Hôm nay,  

Mời Dự Triển Lãm Hội Họa Với Chủ Đề Mơ Xuân

04/04/201200:00:00(Xem: 9912)
Thứ Bảy, Chủ Nhật, 7, 8- 4, Tại Hội Trường Sinh Hoạt Văn Lang.

Westminster (Bình Sa)- - Một cuộc triển lãm với chủ đề "Mơ Xuân" được mở cửa vào lúc 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật nhằm ngày 7 -8 tháng 4 năm 2012, tiếp tân khai mạc phòng triển lãm vào lúc 11 giờ trưa đến 2 giờ chiều Thứ Bảy ngày 7 tháng 4 năm 2012, tại Hội Trường Sinh Hoạt Văn Lang (Việt Herald cũ) số 14861 Moran ST, Westminster, CA.92683, cuộc triển lãm với sự tham dự của các Họa Sĩ như: Đặng Ngọc Sinh, Dương Ngọc Sum, Lê Thu Huệ, Lê Thúy Vinh, Trương Đình Uyên, Công Tằng Tôn Nữ Ái Lan, Đặng Quang Minh, Hồ Thành Cung, Bùi Phương Dzung, Phạm Quỳnh Giao.
trien_lam_hoi_hoa_medium

Theo Họa Sĩ Thúy Vinh cho biết trong cuộc triển lãm nầy sẽ trưng bày nhiều tác phẩm trong đó có những tác phẩm tiêu biểu như "Người Đàn Ông Cô Đơn" của HS. Hồ Thành Cung, "Trừu Tượng" của HS. Đặng Ngọc Sinh, "Giấc Mơ #1" của HS. Phương Dzung, "Chân Dung Người Đàn Ông" của HS. Lê Thu Huệ, "Mẹ Và Con" của HS. Ái Lan, "Trước Sân Trường" của HS.Dương Ngọc Sum, "Chân Dung #2" của HS. Quỳnh Giao, "Đàn Bà" của HS. Trương Đình Uyên, "Tình Xuân" của HS. Lê Thúy Vinh, "Cội Nguồn" của HS. Đặng Quang Minh, ngoài ra còn nhiều tác phẩm mới lạ cũng sẽ được trưng bày trong cuộc triễn lãm nầy.

Được biết nhóm anh chị em HS nầy cũng đã nhiều lần tổ chức triển lãm với số tiền thu được sẽ sung vào công tác từ thiện xã hội.

Ban tổ chức trân trọng kính mời qúy đồng hương, thân hữu đến tham dự cuộc triển lãm nói trên, sự hiện diện của qúy đồng hương là niềm khích lệ cho nhóm trên con đường sáng tác nghệ thuật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.