Hôm nay,  

Nhiều Đoàn Thể Giới Trẻ Nam Cali Mời Dự:

30/11/201100:00:00(Xem: 4302)

Nhiều Đoàn Thể Giới Trẻ Nam Cali Mời Dự:

Đêm Nhân Quyền Cho VN Yểm Trợ Thái Hà, Tự Do Tôn Giáo...

Ngày 10-12-2011, Tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ

Little Saigon, Ngày 29 tháng 11, 2011

THÔNG BÁO

Ban Tổ Chức Đêm Nhân Quyền Cho Việt Nam 2011 xin kính mời quý đồng hương và các bạn trẻ đến tham dự Đêm Nhân Quyền Cho Việt Nam được tổ chức tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ vào ngày 10 tháng 12, năm 2011, lúc 4 giờ chiều thay vì 5 giờ như đã thông báo trước đây.

Lý do thay đổi thời gian là để yểm trợ cho Ban Tổ Chức “Đêm Thắp Nến Hiệp Thông Cầu Nguyện Với Thái Hà, cho Tự Do Tôn Giáo, Công Lý và Nhân Quyền Tại Việt Nam” tổ chức cùng đêm vào lúc 6 giờ chiều (chương trình bắt đầu lúc 6:30 chiều) tại khuông viên trường Bolsa Grande High School và đồng thời để cùng nhau tạo nên một chuổi sinh hoạt đấu tranh chung cho nhân quyền tại Việt Nam, thuận tiện cho quý đồng hương và các bạn trẻ cùng tham gia đông đủ.

Đêm Nhân Quyền Cho Việt Nam là một sinh hoạt truyền thống mỗi năm do nhiều đoàn thể trẻ trong cộng đồng người Việt tại miền nam Cali cùng đứng ra tổ chức nhân dịp ngày Quốc Tế Nhân Quyền, 10 tháng 12.

Mục đích của Đêm Nhân Quyền là nhằm:

• Đánh dấu ngày Liên Hiệp Quốc thông qua Bản Tuyên Ngôn Nhân Quyền Quốc Tế vào ngày 10 tháng 12, năm 1948.

• Kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng và quốc tế về tình hình vi phạm nhân quyền tại Việt Nam.

• Trao dồi kiến thức và kỷ năng đến với giới trẻ về các vấn đề nhân quyền tại Việt Nam.

Trước tình hình vi phạm nhân quyền trầm trọng tại Việt Nam như việc CSVN bắt giam trái phép 15 thanh niên Công Giáo, đàn áp giáo dân Giáo Xứ Thái Hà, cũng như sự đàn áp các tôn giáo khác, chúng tôi kính mong quý đồng hương và các bạn trẻ bỏ chút thời gian quý báu, đến tham dự để khích lệ và động viên tinh thần cho giới trẻ, cũng như nói lên tiếng nói chung của cộng đồng người Việt quyết tranh đấu cho một Việt Nam thật sự tôn trọng nhân quyền.

Mọi chi tiết, thắc mắc hoặc góp ý, xin liên lạc anh James Trương, Phó Trưởng Ban Tổ Chức tại số (714) 369.4131 hoặc email james@vayc.org. 

TM. Ban Tổ Chức

Lý Vĩnh Phong

Trưởng Ban

Các đoàn thể trong Ban Tổ Chức gồm có:

Đại Đạo Thanh Niên Cao Đài, Đoàn Thanh Niên Hòa Hảo, Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu, Đoàn Thanh Niên Việt Mỹ, Đoàn Thanh Thiếu Niên Thủy Quân Lục Chiến VN, Gia Đình Phật Tử Miền Quảng Đức, Gia Đình Phật Tử Điều Ngự , Gia Đình Phật Tử Thiền Quang, Liên Hội Học Sinh Trung Học Việt Nam, Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam Cali.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.