Hôm nay,  

Tiệc Vinh Danh Bố 2011 Sẽ Có Nhiều Phóng Viên Chiến Trường

09/06/201100:00:00(Xem: 3373)
Tiệc Vinh Danh Bố 2011 Sẽ Có Nhiều Phóng Viên Chiến Trường

father_day_2010_chanque_diamond_bich_ngoc-large-contentHình ảnh Vinh Danh Bố 2010. (Photo - diamondbichngoc.com)

GARDEN GROVE (diamondbichngoc.com) Hy-vọng đây sẽ là một Truyền-Thống hằng năm; vào Chúa-Nhật một tuần trước ngày lễ chính Father’s Day tại Hoa-Kỳ sẽ là ngày lễ “Vinh Danh Bố” của người Việt-Nam tại hải-ngoại.
Gia-đình “Chân Quê” đã thực-hiện buổi lễ này suốt 4 năm qua. Năm nay, 2011 sẽ là buổi lễ lần thứ 5 “The Fifth Annual Vietnamese Father’s Day”. Ca-Nhạc-Sĩ Diamond Bích-Ngọc và phu-quân là Nhạc-Sĩ Thái-Nguyên đã ráo-riết chuẩn bị xong hơn 300 món quà lưu-niệm ý-nghĩa và giá-trị; đó là những cây bút thật đẹp khắc tỉ-mỉ dòng chữ “Happy Father’s Day - Vinh Danh Bố 2011” - Logo hình bàn chân của “ChânQuê”. Mấy trăm vòng hoa để choàng lên cổ các cựu-quân-nhân Quân-Lực Việt-Nam Cộng-Hòa và các đồng-minh Hoa-Kỳ; nhằm nhắc nhớ lại hình ảnh đẹp của những buổi lễ hào-hùng năm xưa khi các nữ-sinh áo trắng chào mừng chiến-sĩ chiến-thắng trở về từ trận-mạc hoặc trong các buổi diễn-hành trước 1975 tại Saigon.
Có Champagne cho tất-cả quan-khách trước khi vào phần ẩm-thực, những món ăn ngon tại một nhà-hàng sang trọng sẽ được thiết đãi cho các Bố cùng một chương-trình văn-nghệ vô cùng đặc sắc do 3 M.C kỳ-cựu: Việt-Dzũng, Trần-Quốc-Bảo và Đỗ-Tân-Khoa nói bằng song-ngữ Việt & Mỹ. Có sự tham-dự đặc biệt của vũ-đoàn Việt Cầm do vũ-sư Đình-Luân hướng-dẫn múa dân-tộc và minh-họa cho một số ca-khúc nổi tiếng.
Những ca-sĩ lừng danh một thời trong các buổi đại-hội nhạc trẻ tại Việt-Nam như: Quốc-Hùng (ban-nhạc “Black Caps”), Thế-Dũng, Tuyết-Dung chuyên về nhạc ngoại-quốc sẽ thay phiên trình-diễn xen kẽ với nhạc Việt-Nam do ban-nhạc Chân-Quê và các ca-sĩ chuyên-nghiệp: Phương-Hồng-Quế, Kiệt-Kỳ-An, Diễm-Phương, Quỳnh-Thúy, Bác-Sĩ Đệ (Medical Doctor), Hồng-Mai (em ruột cố nhạc-sĩ Lê-Uyên-Phương), Anh-Ngọc, Thanh-Hằng v.v…
Hầu mong giúp cho cả hai giới quan-khách Việt & Mỹ cùng được thưởng thức trọn vẹn chương-trình ca-nhạc. Nhất là rất đông cựu-quân-nhân, phóng-viên chiến-trường Hoa-Kỳ không bị cảm thấy bỏ quên khi tham dự tiệc “Father’s Day” của người Việt-Nam.

Phần cuối chương-trình sẽ có ba giải xổ-số:
- Giải ba: Target Gift Certificate giá-trị.
- Giải nhì: Máy chụp hình Digital cùng 1 Memories Card (1000 pictures)
- Giải nhất: 1 bộ nệm giường trị-giá $1,400U.S của công ty “Magic Mattress” (giờ cuối M.C Đỗ-Tân-Khoa đứng ra bảo trợ giải độc đắc này).
Xin Lưu-Ý: sẽ rất ưu-tiên cho các cựu-quân-nhân mặc quân-phục QL/VNCH khi đến dự tiệc.
Tưởng cũng nên nhắc lại là toàn bộ chương-trình quan-khách tham-dự không phải đóng một lệ-phí nào. Theo truyền-thống suốt bốn năm qua, đây là năm thứ 5 tiệc Vinh Danh Bố do gia-đình thiện-nguyện “Chân Quê” thực hiện KHÔNG bán vé. KHÔNG gây quỹ dưới bất cứ hình-thức nào. KHÔNG nhận tài-trợ từ bất cứ cơ-quan, tổ-chức, đảng-phái nào. Sau một năm làm việc đã dành-dụm để khoản đãi các Bố. Tất-cả chỉ vì Diamond Bích-Ngọc và Thái-Nguyên muốn mạn phép thay mặt giới làm Con, Cháu, Em gửi lòng Tri-Ân đến những bậc Phụ-Mẫu sinh-thành, nhất là dành cho Bố nhân mùa lễ Father’s Day. Cũng nhằm làm gương-mẫu cho thế-hệ trẻ tại hải-ngoại và trong nước noi theo.
Quý độc-giả có thể vào trang nhà: www.diamondbichngoc.com để xem hình-ảnh, phim You-Tube về tiệc “Vinh Danh Bố” những năm trước.
Chương-trình năm nay: 2011 cũng sẽ được chiếu lại toàn bộ trên Hệ-Thống Truyền-Thanh, Truyền-Hình Internet Toàn Cầu: www.diamondbichngoc.com
Chân thành cảm-ơn các Bố cựu-quân-nhân Quân-Lực VNCH đủ mọi binh-chủng, các đồng minh và phóng-viên chiến-trường Hoa-Kỳ đã ghi-danh tham-dự đông-đủ. Phóng-viên BBC (London) Xuân-Hồng. Các phóng-viên đài Á-Châu-Tự-Do “RFA”: Nguyễn-Văn-Khanh (Hoa-Thịnh-Đốn). Phóng-viên Lê-Diễn-Đức (Ba-Lan) ở rất xa cũng sẽ về California hội-ngộ. Xin hẹn gặp lại quý quan-khách trong tiệc “Vinh Danh Bố” cuối tuần này Chúa-Nhật: 12, tháng 6, 2011 tại thủ-phủ Little Saigon của người Việt-Nam tỵ-nạn.
Cũng xin phép hẹn lại năm tới đến những Bố nào đã không kịp ghi-danh trong dịp này. Cầu chúc cho tất cả quý Bố được một mùa lễ “Father’s Day” thật nhiều sức-khỏe, an-bình và hạnh-phúc với gia-đình, bạn hữu cùng người thân. www.diamondbichngoc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.