Hôm nay,  

Dân Biểu Sanchez Gia Nhập Nhóm Dân Biểu Á Châu CAPAC

18/05/201100:00:00(Xem: 3777)

Dân Biểu Sanchez Gia Nhập Nhóm Dân Biểu Á Châu CAPAC

Quan Tâm về Cộng Đồng gốc Á Châu Thái Bình Dương

WASHINGTON, D.C. - Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (CA-47), Đồng Chủ tịch Nhóm Korea Caucus và Nhóm Nhân Quyền Việt Nam Caucus thông báo Bà vừa trở thành một thành viên của Nhóm Dân Biểu Á Châu Quan Tâm về Cộng Đồng gốc Á Châu Thái Bình Dương tại Quốc Hội Hoa Kỳ (CAPAC). Dân biểu Sanchez vinh dự được đại diện Địa hạt Quốc Hội 47 của tiểu bang California, một trong những cộng đồng đa dạng nhất Hoa Kỳ bao gồm Thủ Đô người Việt tị nạn có Tiểu Sài Gòn và trung tâm thương mại sầm uất của cộng đồng Hàn Quốc.

"Nhân dịp chúng ta vinh danh tháng Năm là Tháng Lịch Sử của Cộng Đồng gốc Á Châu Thái Bình Dương, chúng ta cũng nên ca ngợi những đóng góp tích cực của các vị lãnh đạo tiên phong đã đóng góp cho sự phát triễn lành mạnh của cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương," Dân biểu Sanchez nói. "Tôi hân hạnh là một thành viên liên kết của Nhóm Dân Biểu Á Châu Quan Tâm về Cộng Đồng gốc Á Châu Thái Bình Dương, để cùng các bạn đồng nghiệp tiếp tục quảng bá và tranh đấu cho quyền lợi của cộng đồng gốc di dân. Tôi mong sẽ được góp phần vào cuộc thảo luận với các bạn đồng nghiệp của Nhóm CAPAC để tiếp tục những nỗ lực quan trọng để hỗ trợ cho các tiểu thương, cải thiện nền kinh tế, gia tăng công việc làm và cải thiện hệ thống chăm sóc sức khỏe của chúng ta."

"Là Chủ tịch của Nhóm Dân Biểu Á Châu Quan Tâm về Cộng Đồng gốc Á Châu Thái Bình Dương, tôi vui mừng Dân Biểu Sanchez đã đồng ý gia nhập Nhóm CAPAC," Dân Biểu Judy Chu phát biểu thêm. "Với quá trình phục vụ cử tri trong suốt 15 năm qua, Dân Biểu Sanchez luôn là một người bạn đồng hành của cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương trong việc tranh đấu cho quyền lợi và quyền bình đẳng xã hội. Câu chuyện riêng của bà là một người con gái lớn lên trong gia đình di dân đã là một động lực thúc đẩy bà tiếp tục tranh đấu để tạo thêm cơ hội mới cho các gia đình di dân lao động. Tôi vinh dự được cùng Dân Biểu Sanchez phục vụ người dân Hoa Kỳ và chúng tôi sẽ tiếp tục cộng tác với các nhà lãnh đạo cộng Đồng Á Châu để cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương có một tiếng nói mạnh mẽ hơn tại hội trường Quốc Hội Hoa Kỳ."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.