Hôm nay,  

Mời Cầu Nguyện, Cứu Trợ 6 Tiểu Bang Đang Bị Bão Lụt

07/05/201100:00:00(Xem: 3433)

Mời Cầu Nguyện, Cứu Trợ 6 Tiểu Bang Đang Bị Bão Lụt

Sau đây là Thông báo Lễ cầu nguyện và cứu trợ nạn nhân bão lụt ở 6 tiểu bang miền đông nam Hoa Kỳ do Đức Giám Mục Trần Thanh Vân, quản nhiệm Thánh Đường Reformation Lutheran Church, tại Westminster, phổ biến.

Kính thưa quý đồng hương, trong mấy ngày cuối tháng 4 vừa qua những trận bão dữ, đã tàn phá ở 6 tiểu bang miền đông nam Hoa Kỳ, nặng nhất là ở bang Alabama. Tổng cộng số người thiệt mạng là 341 người. Số người chết còn gia tăng vì chưa kiểm kê hết, hàng ngàn người bị thương và sự thiệt hại vật chất ước tính hằng tỉ dollars.

Để bày tỏ tinh thần trọng ân nghĩa của người Việt Nam chúng ta đối với nhân dân Hoa Kỳ đã cưu mang chúng ta suốt 36 năm qua, trong hoàn cảnh đau thương và mất mát này, tôi kêu gọi cộng đồng chúng ta ngồi lại cùng hiệp sức cầu nguyện và đóng góp tài chánh để góp phần xoa dịu với người dân Hoa Kỳ, hầu bày tỏ tấm lòng chia xẽ và nói lên tinh thần ăn trái nhớ kẻ trồng cây, uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

Lễ cầu nguyện sẽ được tổ chức lúc 7 giờ tối Thứ Bảy ngày 7 tháng 5 năm 2011. Tại Thánh Đường số 15750 Magnolia Street, Westminster CA 92683 (Edinger và McFadden) Số điện thoại (714) 839-5183. (Không phân biệt tôn giáo)

Đóng góp tiền cứu trợ xin gởi về địa chỉ trên và ghi Reformation Lutheran Church (hoặc viết tắt là: RLC) phần memo: xin ghi Tornadoes relief. Mọi đóng góp điều được miễn trừ thuế. Tổng kết số tiền sẽ được sẽ giao cho Hội Hồng Thập Tự.

Rất mong được sự hưởng ứng của toàn thể quý đồng hương, tưởng niệm ngày 30 tháng 4 chúng ta một lần nữa nhớ ơn nhân dân và đất nước Hoa Kỳ vì họ đã mở rộng vòng tay để tiếp đón chúng ta được tỵ nạn, cộng đồng chúng ta mới có ngày hôm nay. Hãy thể hiện tinh thần biết ơn của mình trong lúc này.

Rất mong nhật được sự góp phần của quý đồng hương.

Một lần nữa số điện thoại để liên lạc (714) 893-5183.

Trân trọng kính chào

Giám Mục Trần Thanh Vân

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.