Hôm nay,  

TNS Correa Mời Hs, Phụ Huynh Tham Dự Chiến Dịch Đọc Sách

01/03/201100:00:00(Xem: 2210)
TNS Correa Mời Hs, Phụ Huynh Tham Dự Chiến Dịch Đọc Sách

lou_correa_project_hope_3-7-08_003-large-contentTNS Lou Correa mời tham dự đọc sách.

SANTA ANA, Calif. – Hàng năm vào đầu tháng 3, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đều tham gia chiến dịch toàn quốc “Read Across America,” để kêu gọi học sinh và phụ huynh cùng nhau đọc sách với con em. Năm nào Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cũng được mời đến các trường để đọc sách cho các em học sinh và trao đổi những lời khuyến khích cho các em học giỏi. Năm nay, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và các nhân viên của văn phòng sẽ đến các trường tiểu học để đọc sách cho các em học sinh cũng như tặng sách cho các em.
Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Là người cha với bốn người con, tôi luôn luôn dành thì giờ đọc sách với con. Đọc sách thường xuyên là vô cùng quan trọng để khuyến khích tinh thần học hành của các em. Đặc biệt trong tháng ba, tôi mong rằng phụ huynh và học sinh sẽ bỏ ra thời gian đi tham các thư viện mượn sách hàng tuần và đọc chung với nhau ở nhà.”
Chiến dịch đọc sách “Read Across America” tức “Đọc Vòng Quanh Nước Mỹ” bắt đầu vào tháng 5 năm 1997 khi một số giáo viên của cơ quan National Education Association có dự định muốn tổ chức một ngày cho trẻ em khắp mọi nơi trên nước Mỹ có thể ca tụng việc đọc sách. Những giáo viên này đã chọn ngày “Đọc Vòng Quanh Nước Mỹ” vào đầu tháng 3, trùng với sinh nhật của Dr. Seuss, một người đã viết và vẽ 44 cuốn sách mà nhiều trẻ em rất yêu chuộng, trong đó có “The Cat in the Hat,” “Green Eggs and Ham,” “One Fish Two Fish Red Fish Blue Fish,” “The Grinch,” v.v…

Cơ quan National Education Association là tổ chức công nhân chuyên nghiệp lớn nhất tại Hoa Kỳ, đại diện cho 3.2 triệu giáo viên tại trường tiểu học và trung học, nhân viên thuộc các trường đại học, chuyên viên về giáo dục, và sinh viên hiện đang học để trở thành giáo viên.
Trong tháng 3, văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ phân phát sách truyện và tô màu cho các em học sinh tại các trường tiểu học trong vùng Quận Cam.
Ngoài ra, các phụ huynh có thể đưa con em đến các thư viện công cộng để tham gia những chương trình đọc sách, vẻ hình và tô màu trong chiến dịch “Read Across America” sau đây:
1. Thứ Ba, ngày 1 tháng 3 năm 2011 7 giờ chiều tại thư viện Sunkist Library
901 South Sunkist, Anaheim, CA 92806
2. Thứ Tư, ngày 2 tháng 3 năm 2011
3 giờ 30 trưa tại Anaheim Central Library
500 West Broadway, Anaheim, CA 92805
3. Thứ Tư, ngày 2 tháng 3 năm 2011 từ 7 giờ chiều đến 8 giờ 30 tối tại Stanton Family Resource Center 11822 Santa Paula Street, Stanton, CA 90680
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho cư dân địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.