Hôm nay,  

Quận Cam: Đại Sư Tây Tạng Khentrul Lobsang Dạy Pháp

18/02/201100:00:00(Xem: 3969)
Quận Cam: Đại Sư Tây Tạng Khentrul Lobsang Dạy Pháp

Sau đây là Thông Báo từ các Phật Tử tu học theo PG Tây Tạng.
Theo Sự thỉnh cầu của qúy Phật tử, Đại Sư Tây Tạng Khentrul Lobsang Tenzin Rinpoche, hiện nay gần 90 tuổi trở lại Quận Cam ban lễ truyền pháp tại Chùa LiênHoa.
-- Thứ Bảy, ngày 26/2/2011, từ 6-9pm, Lễ Quán Đảnh Gia Trì Lực Đại Cứu Độ Phật Mẫu Green Tara- Zambala – là một trong những hóa thân tối thắng của Đức Quán Thế Âm Đại Bồ Tát với đại nguyện từ bi vô lượng cứu giúp chúng sinh vượt qua tất cả khổ nạn. Với tâm thành khẩn của hành giả cùng thần lực Đại Bi gia trì của Đức Phật Mẫu, có công năng vi diệu gia hộ hành gỉa vượt qua những chướng ngại khổ đau về vật chất như các khó khăn trong công việc làm,và đồng thời gia hộ hành giả trên đường tu tập khai mở tâm từ bi và phước đức Trí Huệ để đạt đến Gíac Ngộ Giải Thoát
-- Chủ Nhật, ngày 27/2/2011, từ 6-9pm

Lể ban khẩu truyền của Đức Phật Dược Sư-Medicine Buddha Healing Oral Transmission với đại thần lực gia hộ hành gỉa tiêu trừ tật bệnh của thân và tâm. Đặt Biệt: Lể giải trừ nghiệp chướng của Đức Kim Cang Tát Đỏa Đại Bồ Tát Vajravidaran Purification. Đức Đại Bồ Tát Kim Cang Tát Đỏa thị hiện trong hình tướng Đại Oai Nộ của Phật Giáo Kim Cang Thừa có đại oai đức cứu giúp chúng sinh giải trừ các nghiệp chướng, ác chướng khổ đau của thời mạt pháp như sau: thiên tai, chiến tranh loạn lạc, tai ương tật bệnh, các chướng ngại trong cuộc sống, các chướng ngại trên đường tu tập, cùng các loại bệnh tật do các tà ma não hại hoặc tà thuật thư, ếm não hại v..v.. đều được chuyển hóa.
Trân trọng kính mời qúy phật tử tham dự tại Chùa Liên Hoa, 9561 Bixby Ave. Garden Grove, CA 92811 (714) 636-7725 Liên lạc Phương Dung (714)894-3696, Phổ Lạc (714) 725-2035.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.