Hôm nay,  

Mời Dự Đại Lễ Phật A Di Đà: Thuyết Trình, Văn Nghệ...

02/12/201000:00:00(Xem: 2384)

Mời Dự Đại Lễ Phật A Di Đà: Thuyết Trình, Văn Nghệ...

Sau đây là Thư của Hòa thượng Thích Pháp Tánh, trụ trì Tu Viện Hoa Nghiêm, mời đồng hương  tham dự đại lễ Vía Đức Phật A Di Đà và buổi thuyết trình về đề tài: "Sự KHÓ và DỄ của sự hành trì hai đại pháp Thiền & Tịnh" đúng 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 19 tháng 12 năm 2010.
Tại Tu Viện Hoa Nghiêm
3222 W. First St.,
Santa Ana, CA 92703
Tel: (714) 775-6799
Kính thưa quý đồng hương Phật tử,
Kinh Đại Tập Nguyệt Tạng, đức Phật có dạy: "Chúng sanh sống trong đời mạc pháp, phần lớn đều là những hạng người: căn mỏng, nghiệp dày, chướng sâu, huệ cạn; tuy có hàng vạn người tu nhưng không có một người đắc đạo. Chỉ nương pháp môn Niệm Phật mới thoát khỏi luân hồi."
Cùng là người con Phật, nhưng lắm người lại không biết phương tiện của Phật, không tin theo lời dạy của Phật, lại còn cao giọng phê bình hủy báng, khiến cho những chúng sanh mới phát tâm đánh mất niềm tin nơi Pháp Phật và bản nguyện Di Đà, đóng bít cánh cửa giải thoát, dứt mất căn lành đọa trong đường ác đoạn mất hột giống Phật.


Nhằm tạo cơ duyên cho những người ấy dứt được mối nghi, thấy ra được một lối tu thích hợp với căn cơ trình độ của mình, bằng một con đường thẳng tắt như chỗ lập Tông "Một đời vãng sanh được bất thối chuyển."
Đại Lễ Vía Đức Phật A Di Đà sẽ được long trong tổ chức tại Tu Viện đúng 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 19 tháng 12 năm 2010. Sau phần rước kiệu, kinh hành Niệm Phật, tưởng niệm bổn nguyện Di Đà, quý vị sẽ nghe buổi thuyết trình đề tài: "Sự Khó và Dễ của sự hành trì 2 đại pháp Thiền & Tịnh."
Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi kính mời quý đồng hương, Phật tử vui lòng về tham dự đại lễ và nghe buổi thuyết trình đề tài nói trên để kết duyên lành với Đức Phật A Di Đà trong sự nghiệp vãng sanh Tịnh Độ. Sau đó quý vị sẽ dùng cơm chay và thưởng thức chương trình văn nghệ...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.