Hôm nay,  

Lm Trần Công Nghị Nhận Nhiệm Sở Ở Đảo Catalina

09/07/201000:00:00(Xem: 4195)

LM Trần Công Nghị Nhận Nhiệm Sở ở Đảo Catalina

LM Trần Công Nghị nhận nhiệm sở mới: Quản Nhiệm giáo xứ St. Catherine ở Catalina... Thông tấn VietCatholic News loan tin này hôm 6-7-2010.
Bản tin cho biết”
“AVALON, Catalina - Hôm 1/7/2010 LM Gioan Trần Công Nghị đã nhận nhiệm sở mới Quản nhiệm giáo xứ St. Catherine ở thành phố Avalon, Santa Catalina, thuộc TGP Los Angeles, và đã ra mắt với giáo dân thuộc giáo xứ vào ngày Chúa Nhật 4.7.2010.


Tên đầy đủ của giáo xứ là St. Catherine of Alexandria Catholic Church. Từ bến tầu vào nhà xứ đi bộ mất chừng 7-10 phút. Đây là một xứ đạo nhỏ, toàn vùng Catalina chỉ có 5.500 người trong đó hơn gần 3/4 là người Công giáo, nhưng số người ghi danh với giáo xứ khoảng độ trên 1000 người. Cha Gioan là linh mục duy nhất ở đây có trách nhiệm phục vụ cho nhu cầu thiêng liêng của dân chúng vừa dân gốc Anglo vừa dân Spanish. Hơn một nửa số người là ghi danh là người da trắng và đa số thường họ có 2 nhà: một ở đây và nhà khác ở trong thành phố Los Angles, Long Beach hay Newport Beach, số còn lại là người gốc Mexicô và Nam Mỹ, hầu hết họ làm việc phục vụ các nhu cầu liên quan tới du lịch...
Tuần trước, tại giáo xứ Our Lady of the Assumption Church ở Claremont, nơi Cha Gioan Trần Công Nghị đã phục vụ liên tục trong suốt 11 năm, giáo dân người Hoa Kỳ, người Mễ và Cộng đoàn Mân Côi Việt Nam đã hiệp dâng các thánh lễ tiễn chân Cha Gioan...”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.