Hôm nay,  

Cali: Khóa Tu Học Mùa Đông Lần Thứ Iii Cho Giới Trẻ

29/11/200500:00:00(Xem: 5928)
Thượng tọa Thích Minh Dung, Phó Tổng thư ký Hội đồng Điều hành Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất Hải ngoại tại Hoa Kỳ - Văn phòng II Viện Hóa Đạo, và cũng là Viện chủ Chùa Quang Thiện, vừa gửi đến Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế để phổ biến tin Khóa Tu học Mùa Đông lần thứ III cho giới Trẻ sẽ được tổ chức trong 3 ngày 23, 24 và 25.12.2005. Để biết thêm chi tiết Khóa Tu học này xin liên lạc Thượng tọa Thích Minh Dung bằng thư, điện thoại, Fax, hay E.mail về địa chỉ :

Chùa Quang Thiện

East "E" Street

Ontario, CA. 91764, Hoa Kỳ

Điện thoại & Fax : (909) 986 2433

E.mail : quangthientemple@hotmail.com

Sau đây là nguyên văn Thư mời tham dự Khóa Tu học Mùa Đông lần thứ III cho giới Trẻ :

"Kính thưa quí Phật Tử,

"Trong khí trời se lạnh, lất phất mưa bụi, mùa Đông lại một lần nữa thôi thúc chúng ta hãy lên đường làm cuộc hành trình để tìm nơi ấm áp hầu sưởi ấm cả thân lẫn tâm. Cũng vì thế, năm nay chùa Quang Thiện sẽ tổ chức Khóa Tu Học Mùa Đông lần thứ III với chủ đề "Trở Về", để tất cả chúng ta được sưởi ấm trong những ngày giá lạnh của mùa holiday năm nay.

"Lễ Khai mạc Phát nguyện khóa tu sẽ bắt đầu vào chiều thứ Sáu và chấm dứt vào tối Chủ nhật, 25 tháng 12, với thành phần ban Giáo Thọ gồm chư Tôn đức và các Cư sĩ Trí thức đến từ nhiều nơi để giảng dạy những chủ đề liên quan đến giới trẻ. Nội dung của khóa tu năm nay nhắm vào các phương pháp thực tập: "trừng tâm", nuôi dưỡng "hùng lực", học "lãnh đạo" và tập "sống an lành". Khóa tu học này cũng là cơ hội cho tất cả các học viên phát huy tinh thần lãnh đạo và sự sáng tạo của mình.

"Ngoài thành phần các bạn giới trẻ, Ban Tổ chức cũng thành tâm kính mời tất cả quí Ông Bà, Cô Bác Phật Tử gần xa cùng "Trở Về" để tham dự, đặc biệt vào ngày Chủ Nhật, cho mùa Đông này ấm áp càng ấm áp hơn. Ngày Chủ nhật cũng là ngày chùa tổ chức lễ Vía đức Phật A Di Đà.

"Ban Tổ Chức sẽ lo chu toàn nơi ăn ở và đưa đón. Xin quí vị ở xa hãy đặt vé máy bay code ONT để về phi trường Ontario hay LAX, phi trường Los Angeles. Xin quí vị giúp cho Ban Tổ Chức bằng cách ghi danh sớm để tiện việc sắp xếp.

"Mọi liên lạc xin gởi về Ban Tổ chức với địa chỉ email và điện thoại như sau :

- Thiện Ý : thieny82@yahoo.com - (909) 319-0678

- Thiện Tạng : alvuong@yahoo.com - (626) 589-5698

- Quang Hồng : tranminhquan75@yahoo.com - (909) 456-9992

- Quảng Thuần: jennyluu_1@yahoo.com - (951) 756-8352

Trân trọng kính mời

Ontario ngày 11 tháng 11 năm 2005

Trụ Trì

Tỳ Kheo Thích Minh Dung

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.