Hôm nay,  

Garden Grove Giới Thiệu: ‘buy In Garden Grove’

29/10/200900:00:00(Xem: 2853)

Garden Grove Giới Thiệu: ‘Buy In Garden Grove’

Thành phố Garden Grove giới thiệu tới cộng đồng chương trình " Buy in Garden Grove", nhằm tăng thêm thương vụ cho các cửa hiệu trong Thành phố. Bắt đầu tháng sau, trên trang internet của Thành phố là www.ci.garden-grove.ca.us, có nhiều những cơ sở thương mại trong cộng đồng đưa ra những dịch vụ khuyến mại và giảm giá, đặc biệt khi nhắc tới ‘Buy in Garden Grove.’
“Tại sao chúng ta không ủng hộ cho những cơ sở thương mại trong cộng đồng từ những dịch vụ họ ưu đãi cho người dân sống ở đây. Chúng ta có thể mua sắm mọi thứ , từ quần áo, đến xe hơi, đến máy vi tính đều có đầy đủ để đáp ứng . Hơn nữa, làm như vậy, chúng ta đã hỗ trợ để giúp cho cộng đồng chúng ta vững mạnh hơn, vì 25% tiền thuế hàng năm là để phục vụ cho ngành Cảnh Sát, Cứu Hỏa, cũng như bảo trì đường xá và đem đến lợi ích cho cộng đồng,” Ông Thị Trưởng Thành phố Bill Dalton đã bày tỏ như vậy.


Năm nay, một vài cơ sở thương mại trong khu vực InternationalWEST cùng góp tay bằng cách giảm giá phục vụ đến những cư dân Garden Grove.  Hơn nữa, chương trình sẽ nhận được sự ủng hộ, quảng cáo của những đài truyền thông trong vùng.
Các cơ sở thương mại muốn tham gia trong chương trình, xin gởi email thương hiệu (busiess logo) của quý vị bằng dạng jpg hoặc gif về địa chi buyingg@garden-grove.org.
Hoặc có những thắc mắc khác, xin gởi email về cùng địa chỉ trên hoặc gọi (714) 741-5280.   

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.