Hôm nay,  

Tns Correa Mời Phụ Huynh Ghi Danh Xin Học Cụ Miễn Phí

04/08/200900:00:00(Xem: 2375)
TNS Correa Mời Phụ Huynh Ghi Danh Xin Học Cụ Miễn Phí
SANTA ANA – Thượng Nghị Sĩ Lou Correa khuyến khích phụ huynh với lợi tức thấp hãy ghi danh cho chương trình thiết bị học sinh miễn phí tức “Backpacks for Success!” của Community Action Partnership of Orange County, một tổ chức bất vụ lợi giúp đỡ cung cấp thức ăn uống và dụng cụ cần thiết cho những gia đình đang trong tình trạng tốn thiếu tại Quận Cam.
Theo lời chia sẻ của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Trong thời điểm kính tế khó khăn này, có nhiều gia đình không có khả năng để mua thiết bị cho con mình chuẩn bị vào năm học sắp tới. Chương trình “Backpacks for Success!” là một chương trình rất tốt để giúp các gia đình với trẻ em đang gặp khó khăn.”
Tổ chức bất vụ lợi Community Action Partnership cho biết có khoảng 78% học sinh bắt đầu năm học và thiếu hoặc không có thiết bị đi học. Ngày đầu tiên khi bắt đầu đi học, trẻ em nào không có đủ thiết bị đi học sẽ không theo kịp những bài giảng trong lớp và không thể làm hết bài vỡ do giáo viên trao đến các em.  Vì vậy, mỗi em học sinh cần đầy đủ thiết bị đi học và qua sự giúp đỡ của chương trình “Backpacks for Success!” nhiều em học sinh trong gia đình với lợi tức thấp sẽ được chuẩn bị sẵn sàng khi trở lại trường học.
Chương trình “Backpacks for Success!” là một chương trình tạo ra để giúp những trẻ em học sinh trong gia đình với thu nhập thấp nhận một cập tác ba lô với những thiết bị đi học như bút chì, thước đo, giấy học, cục tẩy, keo, v.v. để cho các em học sinh có đầy đủ mọi đồ học vào đầu năm học. Chương trình này được dành riêng cho những học sinh từ lớp mẫu giáo đến lớp 12 và hiện đang học tại một trường ở Quận Cam.

Xin quý vị đến một trong những nơi Trung Tâm Dịch Vụ Gia Đình (Family Resource Centers) sau đây để ghi danh cho chương trình “Backpacks for Success!” hoặc quý vị có thể lên mạng qua trang nhà www.capoc.org.  Hạng chót để nộp đơn là Thứ tư, ngày 5 tháng 8 năm 2009.  Sau đây là những địa điểm của các Trung Tâm Dịch Vụ Gia Đình đang nhận đơn cho chương trình “Backpacks for Success!”:
1. El Modena Resource Center
18672 E. Center Street
Orange, CA 92869
(714) 532-3595
2.  Anaheim Independencia Resource Center
10841 Garza Ave
Anaheim, CA 92804
(714) 826-9070
Trong thời buổi tốn thiếu và khó khăn này, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa luôn phổ biến tin tức và thông tin về các chương trình có lợi ích và có thể giúp đỡ cho những gia đình tại Quận Cam như chương trình bảo hiểm xe giá thấp của tiểu bang California, chương trình cung cấp thiết bị nhập học cho trẻ em, chương trình chích ngừa miễn phí, v.v…  Đồng thời, ông cũng đã tổ chức nhiều buổi sinh hoạt để mang đến những dịch vụ xã hội và y tế miễn phí đến cho cộng đồng như Hội Chợ Y Tế, Hội Chợ Nghề Nghiệp, v.v…  Đây chỉ là một trong những nổ lực của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa để giúp đỡ cho cư dân trải qua kinh tế khủng hoảng hiện nay đang xảy ra trên toàn thế giới.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại điện cho Địa Hạt 34 bao gồm thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.