Hôm nay,  

Giải Bóng Tròn Tứ Hùng: Việt Nova Vô Địch

17/11/200500:00:00(Xem: 7053)
Montgomery Co., MD - Đội banh tròn Việt Nova trong một ngày sung sức đã tạo chiến thắng và đoạt chức vô địch Giải Túc Cầu Thiện Chí diễn ra hôm Chủ nhật 13-11-2005 vừa qua tại sân vận động trường Trung học Magruder High School, Rockville, Maryland.

Đây là giải túc cầu thân hữu đầu tiên do Cơ quan cảnh sát Quận Montgomery, tiểu bang Maryland, phối hợp cùng các hiệp hội gốc Á trong Quận - Hội Người Việt Maryland, Hội Hàn Quốc Loka-MD, Hội Người Hoa - đứng ra tổ chức, nhằm thắt chặt mối quan hệ thân hữu giữa ngành cảnh sát và cư dân thuộc các cộng đồng người Mỹ gốc Á. Hiện cảnh sát Montgomery cũng đang kêu gọi thanh niên gốc Việt gia nhập lực lượng cảnh sát Quận và các ngành an ninh liên hệ.

Trưởng ban tổ chức Giải Túc Cầu Thiện Chí là Officer Kenneth Hahn, tùng sự tại Sở Cảnh Sát Quận Montgomery.

Bốn đội banh tham dự gồm Việt Nova, Cảnh Sát Montgomery, Hàn Quốc Và Trung Hoa, gặp nhau theo thể thức tứ hùng; mỗi đội đá ba trận, mỗi trận kéo dài 50 phút chia làm hai hiệp.

Có tất cả sáu trận đấu, khởi tranh từ 11 giờ sáng liên tiếp cho đến 5 giờ chiều.

Đội Việt Nova đoạt chức vô địch sau khi thắng Cảnh Sát Montgomery 2-0, thắng Trung Hoa 4-0 và hòa Hàn Quốc 2-2.

Kế tiếp là đội Hàn Quốc, thắng Trung Hoa 1-0; hòa Cảnh sát 1-1 và hòa Việt Nova 2-2.

Hạng ba là đội Trung Hoa, thắng Cảnh sát 1-0; thua Hàn Quốc 1-0 và thua Việt Nova 4-0.

Đứng thứ tư là đội Cảnh Sát Montgomery, hòa Hàn Quốc 1-1, thua Việt Nova 2-0 và thua Trung Hoa 1-0.

Nhìn chung, đội Việt Nova có phần trên chân các đội bóng bạn. Tuy nhiên sau hai trận thắng Cảnh Sát và Trung Hoa, Viet Nova có phần coi nhẹ trận đấu khi gặp đội Hàn Quốc vì tưởng đã nắm chắc phần thắng chung cuộc với hai trận thắng trước đó. Vì vậy trong hiệp đầu, với đội hình không được chặt chẽ nên Việt Nova đã để đội bạn dẫn trước 2-0. Sang hiệp nhì với tinh thần quyết thắng và với một vài cầu thủ gạo cội được đưa vào trong sân trở lại, ngay trong năm phút đầu Việt Nova đã gỡ liền 2-2, trong đó có một quả phạt đền. Cả hai đội Hàn-Việt Nova sau đó đã kềm chân nhau cho đến hết giờ.

Chương trình kết thúc lúc 5:30 với nghi thức trao giải thưởng, dưới sự chủ tọa của Đại Úy Betsy L. Davis, Giám đốc Nhân viên của Sở Cảnh Sát Montgomery, như sau:

Hạng Nhất: Việt Nova

Hạng Nhì: Hàn Quốc

Hạng Ba: Trung Hoa

Hạng Tư: Cảnh Sát Montgomery.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.