Hôm nay,  

Ái Hữu Quân Cảnh Nam Cali Đại Hội, Ra Mắt Tân BCH

22/10/200800:00:00(Xem: 7290)

Hình ảnh Đaị Hội Quân Cảnh.

Santa Ana ( Cổ Ngưu)- -Tại nhà hàng Emerald Bay, trưa Thứ Bảy ngày 18 tháng 10 năm 2008, hơn 200 Quan Khách, Thân Hữu và gia đình Quân Cảnh Nam California tham dự buổi họp mặt ra mắt tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2008-2010.

Được biết trong buổi họp mặt có Chiến Hữu Trương Văn Cao, Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Quân Cảnh về từ Houston TX để tham dư lễ bàn giaọ, ngoài ra còn có các niên trưởng Đoàn Đắc Hải, Nguyễn Trọng Mạc, Phan Kỳ Nhơn. . . .

Điều hợp chương trình Quân Cảnh Trần Hải (hiện là Tổng Giám Đốc Công Ty Ameritrans & Việtsatellite). Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt Mỹ, phút mặc niệm, tiếp theo là giới thiệu quan khách tham dự. Sau đó Chiến Hữu Tổng Hội Trưởng lên công nhận kết qủa Tân Ban Chấp Hành và Ban Kiểm Soát. Tiếp theo chiến hữu Cựu Hội Trưởng Lên trao cờ binh chủng cho chiến hữu Tổng Hội Trưởng để từ đó chiến hữu Tổng Hội Trưởng trao lại cho chiến hữu Tân Hội Trưởng nhiệm kỳ 2008-2011.

Nghi thức bàn giao xong, Toàn Ban Chấp Hành và Giám Sát lên sân khấu chụp hình lưu niệm. Sau đó lời phát biểu của Chiến  hữu cựu Hội Trưởng Trần Xuân Sơn. Trong lời phát biểu  cựu Hội Trưởng hứa sẽ cố gắng góp phần xây dựng hội ngày càng phát triễn mạnh hơn để góp phần cùng các hội đoàn bạn trong công cuộc đấu tranh chung hiện nay.

Tiếp theo là cảm nghĩ của chiến hữu Tân Hội Trưởng. Ong nói trong đường hướng sinh hoạt chung từ trước đến nay vẫn tiếp tục nhưng đặc biệt Ong kêu gọi tất cả gia đình Quân Cảnh Nam Cali hãy nghĩ về những chiến hữu trong binh chủng đã không may sống lây lất tại quê nhà, ngoài ra sẽ tổ chức bộ phận phụ trách về  quan,  hôn tang, tế để tương trợ lẫn nhau.

Tiếp theo là lời phát biểu của  chiến hữu Trần Hải Tổng Giám Đốc Công Ty Ameritras & Việt Satellite. Ong nói trong tinh thần chung của những chiến hữu trong binh chủng Ong sẽ luôn luôn sát cánh cùng các chiến hữu để xây dựng hội ngày càng vững mạnh. Được biết Ong Bà Trần Hải, Thu Thảo người đã đóng góp rất nhiều trong những công tác chung của Cộng Đồng, nhất là về phương diện bảo tồn và phát huy văn hóa tại hải ngoại. Nhân dịp nầy Ong Trần Hải cũng thông báo cho toàn thể tham dự biết Ong sẽ trả chi phí buổi tiệc để dành lại số tiền thu được bỏ vào qũy sinh hoạt của hội.

Tiếp theo chương trình là phần vinh danh những đóng góp cho hội trong thời gian qua. Cô Thu Thảo Giám Đốc Công Ty Việt Satellite là dâu của Quân Cảnh được Ban Tổ Chức mời lên trao quà lưu niệm. Chiến Hữu Tổng Hội  Trưởng đã đích thân trao quà cho cô Thu Thảo, một tràng pháo tay vang lên để chào mừng cô dâu Quân Cảnh với nhiều đóng góp trong những năm qua cho hội.

Được biết tân ban chấp hành nhiệm kỳ 2008-2011 gồm: Hội  Trưởng Chiến Hữu Kiều Công Lang, Hội Trưởng Danh Dư Cố Vấn Ngoại Vụ c/h Trần Xuân Sơn, Phó Hội trưởng Ngoại  Vụ c/h Vương Văn Trọng, Phó Hội Trưởng Nội Vụ c/h Lý Vân, Phó Hội Trưởng Nghi Lễ c/h Dư Văn Khiêm, Tổng Thủ Qũy c/h Trần Văn Nhiều, Các Niên Trưởng Cố Vấn: Nguyễn Ngọc Thiệt, Đoàn Đức Hải, Nguyễn Trọng Mạc, Phan Kỳ Nhơn. Ban Kiểm Tra gồm các chiến hữu: Nguyễn Viết Hợp, Nguyễn Hữu Phước, Đặng Bữu Châu. Địa chỉ liên lạc của Hội Ai Hữu Quân Cảnh Nam California: 9702 Bolsa Av # 178 Westminnster, CA 92683  Điện Thoại (714) 839-4292.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.