Hôm nay,  

Văn Nghệ Ra Mắt NewLand TV Xây Dựng Cộng Đồng S.J.

07/12/200700:00:00(Xem: 3347)

Từ trái : Đạo diễn Tài Văn Kiên đại diện NewLand TV nhận Quyết Định Chúc Mừng của Hội Đồng Thành Phố Milpitas, giữa là Thị Trưởng Jose Esteves và phải là Ký giả Hạnh Dương (nhạc sĩ Huyền Anh) nhận bằng Vinh Danh của Thị Trưởng và Hội Đồng Thành Phố Milpitas.

San Jose (VB) -- Từ 7:30pm đến 10:30pm tối Thứ Sáu 30-11-2007 vừa qua, Chương trình Truyền Hình Việt Ngữ NewLand TV đã tổ chức đêm văn nghệ ra mắt cộng đồng và thân hữu tại nhà hàng Nhà Tôi, số 460 đường E. Williams, San Jose.

Số chỗ ngồi của nhà hàng có hạn, nhưng các thân hữu, các nhà bảo trợ và bà con đồng hương gốc Việt tại Bắc California đến quá đông nên không còn chỗ ngồi và không đủ chỗ đậu xe.

Thị Trưởng Milpitas là ông Jose Esteves đã mở đầu chương trình bằng những lời ca ngợi người Mỹ gốc Việt đã đóng góp cho các thành phố thuộc quận hạt Santa Clara, trong đó có thành phố Milpitas của ông, trở nên phồn vinh và mang lại các nét đặc trưng văn hóa, nghệ thuật, truyền thông báo chí một cách đa dạng làm nền tảng cho việc dân chủ hóa tại quê nhà Việt Nam trong giai đoạn hiện tại. Ông nhân danh Thành phố và Hội Đồng thành phố Milpitas chào mừng NewLand TV là một đóng góp cho sức mạnh của những người nhập cư trong xã hội của Hoa Kỳ. Ông nói khi những người nhập cư có tiếng nói, có lá phiếu trong tay thì sẽ bảo vệ được các quyền lợi của người nhập cư được bình đẳng với người bản xứ Hoa Kỳ.

Thị trưởng Jose Esteves là người nhập cư từ Phi-Luật-Tân và đã làm Thị Trưởng Milpitas 3 nhiệm kỳ vừa qua. Ông là vị Thị Trưởng đầu tiên của Bắc California đã ra nghị quyết công nhận Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ tại Bắc California vào 4 năm trước đây sau khi Hội Đồng thành phố San Francisco phủ quyết. Thị trưởng Jose Esteves nay quyết định ra tranh cử vào chức vụ Giám Sát Viên khu vực 3 quận hạt Santa Clara trong kỳ bầu cử tháng 6/2008 sắp tới đây. Các đối thủ của ông gồm ông Phó Thị Trưởng Dave Cortese của San Jose là người vừa biểu quyết không chấp thuận tên gọi Little Saigon cho khu Thương Mại Việt Nam trên đường Story Road San Jose. Ngoài ra còn có ông Thị Trưởng Otto O. Lee của thành phố Sunnyvale.

Thị Trưởng Milpitas đã trao Quyết Định chúc mừng của Hội Đồng Thành Phố Milpitas cho NewLand TV do Đạo diễn Tài Văn Kiên đại diện tiếp nhận.  Thị Trưởng Jose Esteves cũng trao quyết định vinh danh của Thành Phố Milpitas cho ký giả Hạnh Dương của nhật báo Việt Báo Bắc California kiêm tổng biên tập của NewLand TV là người theo Hội Đồng thành phố Milpitas là đã có công đóng góp xây dựng cộng đồng người Mỹ gốc Việt nói riêng và toàn thể cộng đồng các sắc dân Hoa Kỳ trong khu vực bắc California nói chung qua những cống hiến trong sinh hoạt báo chí truyền thông, văn hóa văn nghệ, ca nhạc, giáo dục và các lãnh vực chuyên môn khác..

NewLand TV đã trình chiếu cho khách mời hiện diện xem một chương trình truyền hình và sau đó, các đại diện văn nghệ sĩ, các đại diện cộng đồng, truyền thông báo chí đã lên góp lời xây dựng, chúc mừng. Chương trình văn nghệ được phục vụ rất hấp dẫn do Ban Nhạc NewLand trình diễn cùng với giọng ca của nhiều ca nhạc sĩ như nhạc sĩ Nguyên Nhu, nữ ca nhạc sĩ Tú Minh, các ca sĩ tên tuổi khu vực và các màn ca cổ nhạc rất được hoan nghênh. Đặc biệt là lần đầu tiên nhiều khán thính giả và đọc giả được nghe Nhạc Sĩ Huyền Anh, tác giả của nhạc phẩm "Tấm Thẻ Bài" do nữ danh ca Thanh Thuý hát trong DVD của Trung Tâm Asia, đã xuất hiện và hát một sáng tác mới của anh mang tên "Vĩnh Biệt Tình Thu". Bà con và thân hữu ngạc nhiên vì Nhạc sĩ Huyền Anh chính là ký giả Hạnh Dương phụ trách nhật báo Việt Báo kiêm tổng biên tập của NewLand TV.

Nhóm chủ trương của NewLand TV được giới thiệu gồm Đạo diễn Tài Văn Kiên, phụ trách tổng quát và quay phim; ký giả Hạnh Dương (nhạc sĩ Huyền Anh) phụ trách Tổng Biên Tập; Nam Ca sĩ  kiêm MC Tấn Phương và Người Mẫu thời trang Thùy Trang làm xướng ngôn viên truyền hình; kịch sĩ Nghê Lữ làm phóng viên; anh Đông Lê và Minh Nguyễn là các chuyên viên về âm thanh, ánh sáng, graphic và Film Editing.

NewLand TV được phát hình vào các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hằng tuần từ lúc 6:30PM trên Băng Tần 30 của Comcast Cable chiếu trên khắp miền Bắc California lên đến tận Seattle. Nhật Báo Việt Báo Bắc California phối hợp với NewLand TV phục vụ đọc giả và khán thính giả với các chương trình thông tin trung thực, bài vở và phóng sự chuyên về sinh hoạt cộng đồng liên quan đến kinh tế tài chánh, khoa học thường thức, sức khỏe và đời sống, văn hóa văn nghệ, luật pháp và đời sống, phụ nữ và thời trang mỹ phẩm.. Các khách hàng quảng cáo trên NewLand TV sẽ được quảng cáo trên Việt Báo Bắc California với giá đặc biệt giảm, và ngược lại. Các tổ chức cộng đồng, đoàn thể và các cơ sở thương mại có nhu cầu thông tin trên Việt Báo, trên Internet của Việt Báo (www.vietbao.com) và trên Truyền Hình NewLand TV, xin liên lạc các số ĐT. 408-565-8715, Fax. 408-272-1107, Cell. 408-591-6574 (Hạnh Dương), Cell. 408-375-8343 (Tài Văn Kiên), Email: newlandtv@gmail.com, newlandtv@yahoo.com, hdvietbao@yahoo.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.