Hôm nay,  

Nghị Viên Trí Tạ Dự Hội Nghị Tại Thụy Sĩ

20/05/200700:00:00(Xem: 2216)

WESTMINSTER- Qua sự đề cử của dân biểu Trần Thái Văn, nghị viên TP Westminster Trí Tạ được chọn tham dự hội nghị dành cho những nhà lãnh đạo trẻ tại Thụy Sĩ từ ngày 18 cho đến 25 tháng 5. Được biết, hội nghị này được tổ chức hàng năm bởi American Swiss Foundation. Mục đích của hội nghị là tạo cơ hội cho các nhà lãnh đạo trẻ (dưới 40) của hai nước Hoa Kỳ và Thụy Sĩ học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó tạo được mối dây thân thiết giữa hai quốc gia. Tổ chức American Swiss Foundation đài thọ tất cả chi phí từ vé máy bay cho đến phương tiện ăn ở.

Trong phái đoàn Hoa Kỳ được tuyển chọn năm nay có khoảng gần 30 người gồm đủ mọi ngành nghề cu ngụ khắp nơi trên đất Mỹ. Trong số các nhân vật được biết có 4 dân cử gồm phó thống đốc của tiểu bang South Carolina, dân biểu tiểu bang South Dakota, thị trưởng của thành phố Carbondale của bang Illinois và nghị viên Trí Tạ là dân cử gốc Việt duy nhất đại diện miền Nam California.

Khi được hỏi cảm tưởng trước chuyến đi Thụy Sĩ, ông cho biết: "Tôi rất vinh dự được chọn đi tham dự hội nghị tại Thụy Sĩ và nhân cơ hội này cũng cám ơn dân biểu Trần Thái Văn đã đề cử cá nhân chúng tôi. Những gì tôi học hỏi được tại Thụy Sĩ cũng sẽ giúp tôi trong sứ mệnh phục vụ cộng đồng và cư dân trong thành phố Westminster."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.