Hôm nay,  

Ái Hữu Quảng Ngãi Mừng Xuân Văn Nghệ, Ra Đặc San Tết

06/02/200700:00:00(Xem: 3439)

Ái Hữu Quảng Ngãi Mừng Xuân Văn Nghệ, Ra Đặc San Tết

Ban hợp xướng Hoa Từ Bi của chùa Bảo Quang do nhạc sĩ Nam Hưng điều hành, trình diễn một ca khúc mừng Xuân.

  Đông đảo các đại diện hội đồng hương cùng quan khách, báo chí, đã đến dự tiệc mừng Xuân của hội đồng hương tỉnh Quảng Ngãi, xứ sở của sông Trà núi Ấn...

Tiệc mở ra ở nhà hàng Emerald Bay hồi trưa Chủ Nhật, cũng là dịp ra mắt cuốn đặc san Xuân Đinh hợi 2007 của hội Quảng Ngãi, hiện do ông Hô Phi làm hội trưởng.

Các vị trong ban chấp hành đã trình diện cùng đồng hương và quan khách, gồm có 2 phó hội trưởng: Phan thị Chín, Huỳnh kim Lỵ Tổng thư ký: Trần thị Tuyết Nhung. Thủ quỹ: Trần mỹ Hoàn,.v.v.

Hơn mười vị đại diện các hội đồng hương, đã cùng ông Hội trưởng làm lễ dâng hương trước bàn thờ Tổ Quốc, và phần văn nghệ do ban hợp xướng Hoa Từ Bi (chùa Bảo Quang) của nhạc sĩ Nam Hưng đảm trách cùng với các ca sĩ khác.

ĐẶC SAN QUẢNG NGÃI

Đặc san Quảng Ngãi được hoàn thành do ban báo chí hội (trưởng ban: Lệ Giang Phan thị Chín). Qua bài viết về nhà báo nhà thơ Mộng Đài (1920-2004) của Nguyễn cao Can, người ta được biết thêm, các nhà thơ nhà báo tiền chiến nổi tiếng người Quảng Ngãi như Bích Khê, Tế Xuyên, Hoa Đường, Hồng Tiêu,Phan Khôị..

Đặc san Quảng Ngãi dày 480 trang, có các sáng tác đủ thể loại, của các tác giả như Thinh Quang, tiến sĩ Nguyễn thanh Liêm, Phương Đình, Nguyễn văn Quảng Ngãi, Tôn tiến Dũng, Hoàng đức Thạc, Lê văn Chương, Lâm lễ Trinh, Chu tất Tiến, Hồ Phi, Tạ công Soại, .v.v..

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.