Hôm nay,  

Ra Mắt ‘Ngọn Đèn Chưa Thắp’ Của Ngô Tịnh Yên, Ngọc Anh

22/07/200800:00:00(Xem: 3148)

Ngô Tịnh Yên (đứng) và Ngọc Anh.

Santa Ana ( Cổ Ngưu )- - Tại nhà hàng Emerald Bay Restaurant, tối thứ sáu ngày 18 tháng 7 năm 2008. Khoảng 300 thân hữu và một số văn nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt tác phẩm " Ngọn Đèn Chưa Thắp" của 2 nhà văn nữ  Ngô Tịnh Yên và Ngọc Anh. Điều hợp chương trình Uyển Diễm và Bác Sĩ Ngô Quang Bân.. . .

Đây là một buổi ra mắt sách được xem như là một buổi sinh hoạt văn nghệ. Trong số văn nghệ sĩ tham dự nhận thấy có Ông bà Nữ Sĩ Minh Đức Hoài Trinh, học giả Đỗ Thông Minh đến từ Nhật Bản và nhiều những vị Bác Sĩ Dược Sĩ thân hữu của 2 tác giả. Mở đầu nhà văn Bích Huyền  giới thiệu sơ lược về tác phẩm của 2 ngoài bút nữ mà bà cho là viết rất táo bạo, hai nhà văn nầy đã dám nói những điều mà người cầm bút khác không dám nói. . Sau đó bà mời 2 tác giả lên sân khấu để nói qua về tác phẩm. Tiếp theo Ban Tổ Chức mời tất cả cùng dùng cơm tối  buffet và xem trình diễn một chương trình văn nghệ thật đặc sắc với một chương trình dạ vũ kéo dài dến 11 giờ  đêm.

Trong dịp nầy nhà văn Bích huyền cũng đã cho biết 2 nữ sĩ Ngô Tịnh Yên và Ngọc Anh đã xuất bản nhiều tác phẩm trong nhiều năm qua. Nữ văn sĩ Ngô Tịnh Yên, hội viên hội nhà văn Việt Nam Hải Ngoại đã xuất bản: Ngũ Long Công Chúa, Chuyện Học Trò, Ở Nơi Nào Cũng Có Tình Yêu, thơ Lục Bát Khỏa Thân, Lục Bát Năm 2000, Ngọn Đèn Chưa Thắp tập truyện in chung với Ngọc Anh. Nhà văn Ngọc Anh với những tác phẩm đã xuất bản: Chân Dung, Mưa Xuống Cuộc Đời, truyện dài Thương Tiếc, tập truyện Kiếp Người, Ngọn Đèn Chưa Thắp in chung với Ngô Tịnh Yên.

Trong tập Ngọn Đèn Chưa Thắp gồm 180 trang toàn những bài viết dưới dạng phiếm luận về những vấn đề thường ngày trong cuộc sống chúng ta.đọc ngọn đèn chưa thắp để thấy 10 chuyện của Ngô Tịnh Yên và 7 chuyện của Ngọc Anh để thấy những sự việc chung quanh đời sống con người  trong một xã hội với nhiều nhiểu nhương. Qúi vị muốn đọc Ngọn Đèn Chưa Thắp liên lạc: langvan@langvan.net, www.langvan.net.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.