Hôm nay,  

Công Ty Gas Và Điện Pacific Gas And Electric Company Đón Mừng Năm Tí Với Cộng Đồng Việt Nam

01/02/200800:00:00(Xem: 3628)

SAN FRANCISCO - Tiếp nối sự cam kết lâu dài trong việc yểm trợ cộng đồng mà công ty đang phục vụ, công ty gas và điện Pacific Gas and Electric Company (PG&E) sẽ tham dự hai chương trình sinh hoạt Tết Nguyên Đán Việt Nam tổ chức tại Vùng Vịnh: Hội Tết Việt Nam ở San Francisco (ngày 3 Tháng Hai) và Hội Xuân và Diễn Hành Việt Nam ở San Jose (ngày 10 Tháng Hai).

Các thành viên của PG&E's Asian Employees Association (Hiệp Hội Nhân Viên gốc Á Châu -AEA- của PG&E) sẽ có mặt tại hai chương trình sinh hoạt này để chia xẻ những thông tin về việc bảo tồn năng lượng, những cách thức giảm bớt hóa đơn tiền gas và điện, và để phát những mẫu đơn được bớt tiền khi mua những máy móc gia dụng. Mỗi vị khách ghé thăm quầy hàng đều được nhận một quyển lịch "Năm Mậu Tí" thật đặc biệt, với những chỉ dẫn tiết kiệm năng lượng rất có lợi, in từng tháng. Ngoài ra, mọi người còn có cơ may được trúng các món quà tặng của PG&E như những bóng đèn huỳnh quang nhỏ gọn.

Một đại diện của chương trình CARE (California Alternate Rates for Energy) của PG&E cũng sẽ hiện diện tại chỗ để trả lời các câu hỏi và giúp những vị khách hội đủ tiêu chuẩn điền đơn để được bớt 20% tiền hóa đơn năng lượng hàng tháng. Muốn biết thêm chi tiết về chương trình CARE, xin vui lòng vào thăm trang mạng www.pge.com/carehay gọi cho đường dây PG&E nói tiếng Việt ở số 1-800-298-8438.

Hội Tết là dịp ăn mừng Năm Mới Âm Lịch Việt Nam, đón chào mùa xuân trở lại. Đối với cộng đồng Việt Nam, đây là thời điểm để hồi tưởng lại về năm cũ và chuẩn bị cho năm mới. Đây là dịp Lễ Việt Nam quan trọng nhất trong năm. Các sinh hoạt lễ hội thường kéo dài suốt kỳ cuối tuần của Tết Nguyên Đán, và đây là một dịp để người Việt vừa tái xác định về nền văn hóa của mình vừa kết nối với cộng đồng chung quanh.

Sự tham dự của PG&E vào các chương trình sinh hoạt Tết là một phần trong lịch sử lâu dài của công ty trong việc yểm trợ các cộng đồng đa diện mà công ty phục vụ. Chương trình yểm trợ rộng hơn của công ty đối với các cộng đồng bao gồm những ngân khoản tài trợ tiền mặt, các đóng góp bằng hiện vật, và các nhân viên thiện nguyện cho các tổ chức cộng đồng bất vụ lợi, cũng như cho những trường học cùng các chương trình khác của chính phủ trong toàn miền Bắc và miền Trung California.

Muốn biết thêm chi tiết về công ty Pacific Gas and Electric Company cùng các dịch vụ của công ty, xin vào thăm trang mạng www.pge.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.