Hôm nay,  

Biểu Tình Liên Tục 18 Tuần Lễ Phản Đối Tuần Báo VW

26/11/200700:00:00(Xem: 3021)

Cuộc biểu tình tuần thứ 18. Bảng hiệu “No U Turn” (Không Quay Đầu Lại) trong ảnh không rõ là bảng đường hay là biểu ngữ...

Garden Grove -- Vào lúc 2 giờ chiều thứ bảy ngày 24 tháng 11 năm 2007 trước tòa soạn tuần báo Việt Weekly trên đường Main nhiều Đại Diện các Hội Đoàn, Cộng Đồng và Đoàn Thể  đấu tranh đã tham gia cuộc biểu tình tuần lễ thứ 18. Trong đó có nhiều Anh Chị em Thanh Niên sinh Viên từng hiện diện hầu hết trong 18 buổi biểu tình.

Như thường lệ, sau phần nghi thức chào quốc kỳ, Ông Lê Ngọc Diệp thay mặt Ủy Ban Chống Nghị Quyết 36 đã lên ngỏ lời cảm ơn Đồng Hương  đã tham gia biểu tình trong khoảng thời gian qua, mặc dù thời gian khá dài nhưng tinh thần quyết tâm của Đồng Hương vẫn không nản chí, trong tinh thần nầy cũng nói lên được sự quyết tâm của chúng ta.

Đặc biệt có Tiến Sĩ Nguyễn Ngọc Sẳng đến từ Arizona để tham dự biểu tình cùng đồng hương. Ông phát biểu  trước mọi người tham dự biểu tình, Ông rất khâm phục sự quyết tâm và tinh thần đấu tranh của bà con đồng hương Nam Cali. Được biết trong thời gian qua nhiều Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cộng Đồng ở nhiều Tiểu Bang đã gởi thư, điện thoại ủng hộ tinh thần và hứa cùng sát cánh với Cộng Đồng nam Cali  trong cuộc chiến chống Cộng.

Sau đó Nhà Thơ Nguyễn Chí Thiên cũng lên phát biểu, Ông kêu gọi mọi người tẩy chay tờ báo nầy bằng cách không mua báo, không bán báo, không quảng cáo trên báo…. Cuộc biểu tình tiếp tục với những tiếng hô đã đão… tẩy chay xen lẫn những bản nhạc đấu tranh do Anh Chị em sinh viên và các ca nhạc sĩ phụ trách.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.