Hôm nay,  

Trường W.a.i. Phát Quà Cho Đồng Hương Kém May Mắn

21/08/201000:00:00(Xem: 2382)

Trường W.A.I. Phát Quà Cho Đồng Hương Kém May Mắn

Hình ảnh lưu niệm trong buổi phát quà.

Westminster (Bình Sa)- - Sáng Thứ Sáu ngày 20 tháng 8 năm 2010 tại khu đậu xe trước tòa soạn Việt Herald một buổi phát qùa cho những đông hương kém may mắn do ban Giám Đốc và học viên trường  Westminster Advances Institute tổ chức.


Hiện diện trong buổi phát qùa có Nghị Viên Thành Phố Westminster Tạ Đức Trí, ông Đức Bùi, Hiệu Trưởng Trường Westminster Advances Institute và các học viên, về phía Việt Herald có Giáo Sư Trần Văn Chi, Nhà Báo Ngọc Hoài Phương. Buổi phát qùa diễn ra trong không khí thân mật giữa những đồng hương kém may mắn và các thành viên của trường. Mọi người được nhận một phần qùa trong đó có một túi ngủ, một bao lương thực gồm các món đồ hộp, sau khi nhận qùa mọi người cùng dùng bánh mì và nước ngọt tại chổ.
Theo ban tổ chức cho biết trong buổi sáng nay ban tổ chức đã chuẩn bị khoảng 50 phần qùa phát ra cho những đồng hương kém may mắn.
Để góp phần vào công việc từ thiện, trường Westminster Advances Institute đã thường xuyên tổ chức những buổi từ thiện tương tự trong thời gian qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.