Hôm nay,  

Southern California Edison Tuyên Dương: Chi Nhánh Api, Chủ Doanh Nghiệp Người Mỹ Gốc Á Trong Liên Hoan Trăng Tròn Năm Thứ Ba

02/10/200900:00:00(Xem: 3665)

Southern California Edison Tuyên Dương: Chi Nhánh API, Chủ Doanh Nghiệp Người Mỹ Gốc Á Trong Liên Hoan Trăng Tròn Năm Thứ Ba

Hình ảnh trong buổi vinh danh.


GARDEN GROVE, Calif., Ngày 29 tháng Chín, 2009 – Để mừng Hội Trăng Tròn (Harvest Moon), hôm nay Southern California Edison (SCE) đã tổ chức một buổi gặp gỡ cộng đồng và vinh danh Liên Hiệp Cộng Đồng Á Châu Thái Bình Dương tại Quận Cam (OCAPICA), một tổ chức vô vụ lợi phục vụ nhu cầu của các cộng đồng đa văn hóa Á Châu Thái Bình Dương trong vùng. SCE cũng tuyên dương các thành tựu của những chủ doanh nghiệp địa phương từ những cộng đồng gốc Việt, Hàn và Nam Á.
Cô Tammy Peng thuộc Trung Tâm Pháp Lý Cho Người Mỹ Gốc Á Châu Thái Bình Dương đã trao giải cộng đồng cho OCAPICA về công việc họ làm trong các lãnh vực y tế, giáo dục, tuổi trẻ lãnh đạo, phát triển kinh tế và cộng đồng. Giám Đốc Điều Hành OCAPICA, bà Mary Anne Foo, là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ cộng đồng API (Á Châu Thái Bình Dương), đã lên nhận giải thưởng.


Những vị được tuyên dương trong ngành doanh nghiệp là Ike Hong thuộc I.J. Media và Phòng Thương Mại Mỹ Hàn; Chris Tran thuộc Harbor Auto Center và Phòng Thương Mại Gốc Việt; và Smita Vasant thuộc Neemo’s Exotic Ice Creams và Liên Mạng Doanh Nghiệp Nam Á.
Bà  Veronica Guitierrez, phó chủ tịch SCE phụ trách truyền thông xí nghiệp, phát biểu, “SCE hãnh diện được tham gia trong một buổi sinh hoạt đầy khích lệ như thế này. OCAPICA là một nguồn giúp đỡ vô giá đối với cộng đồng API, chúng tôi hân hạnh được biểu dương công tác quan trọng họ đang làm. Chúng tôi cũng xin tuyên dương chủ nhân các cơ sở tiểu thương đang tiếp tục phục vụ cộng đồng và đóng góp cho nền kinh tế Hoa Kỳ.”
Trong năm thứ ba này, Liên Hoan Trăng Tròn đã mời các vị lãnh đạo dân sự, các tổ chức cộng đồng, các vị dân cử, các chủ nhân doanh nghiệp và khách hàng đến tham dự một buổi tối kết nối và vui chơi, ăn uống và chuyện trò.
Về Southern California Edison
Thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), Southern California Edison là một trong những công ty tiện ích lớn nhất nước, phục vụ gần 14 triệu người xuyên qua 4.9 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ 50,000 dặm vuông ở miền Trung, Duyên Hải, và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.