Hôm nay,  

Trao Huy Hiệu 'eagle Scout' Cho 2 Hđs Liên Đoàn Lam Sơn

11/03/200900:00:00(Xem: 3586)

Trao Huy Hiệu 'Eagle Scout' Cho 2 HĐS Liên Đoàn Lam Sơn

Hai Thiếu Sinh nhận huy hiệu Đại Bàng "Eagle Scout" .
Westminster ( Cổ Ngưu )- - Trưa Chủ Nhật ngày 8 tháng 3 năm 2009 tại hội trường Thành Phố Westminnster. Khoảng 150 quan khách, các trưởng hướng đạo, phụ huynh và các em hướng đạo sinh các ngành trong  liên đoàn Hướng Đạo Lam Sơn tham dự buổi lể gắn huy hiệu Đại Bàng "Eagle Scout" cho 2 em thiếu sinh  Steven Hoàng và em Richard Phan.
Thành phần quan khách tham dự có: Nghị Viên Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster, Nghị Viên Diệp Miên Trường đại diện Dân Biểu Trần Thái Văn, Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, Chủ Tịch Học Khu Garden Grove, Luật Sư Nguyễn Quang Trurng, Andrew Nguyễn Uûy Viên Giáo Dục Học Khu Westminster, Cô Trần Mỹ Dung đại diện Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa. . .
Về phía Hướng Đạo có Trưởng Võ Thành Nhân, Chủ Tịch Hội Đồng Trung Ương Hướng Đạo Việt Nam, Trưởng Trần Xuân Đức, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Trung Ương Hướng Đạo Việt Nam, Trưởng Lê Đức Phẩm, Uûy Viên Truyền Thống và Văn Hóa Việt Nam thuộc Hội Đồng Trung Ương Hướng Đạo Việt Nam, Trưởng Nguyễn Tiến Minh, Văn phòng Hướng Đạo Trưởng Niên và một số các Trưởng thuộc các Liên Đoàn Hướng Đạo Nam California tham dự. Trưởng Mai Hiếu Trực Liên Đoàn Phó Nội Vụ lên ngỏ lời cảm ơn và chào mừng quan khách tham dự. Tiếp theo phần nghi thức chào Quốc Kỳ.


Sau đó Trưởng Nguyễn Tư Nhân với tư cách là Thiếu Trưởng lên điều hành và trao huy hiệu Đại Bàng cho 2 em theo nghi thức truyền thống của phong trào Hướng Đạo. Sau đó là phần phát biểu và trao bằng tưởng lục của qúy vị dân cử đến cho 2 em. Trong dịp nầy qúy vị dân cử cũng đã ca ngợi tinh thần dấn thân của các trưởng Hướng Đạo với những đóng góp cho phong trào giáo dục Thanh, Thiếu, Nhi để các em trở thành những người giúp ích cho xã hội.. Tiếp theo Trung Uùùy Bill Lewis đại diện Sở Cảnh Sát Westminnster  lên ca ngợi tinh thần phục vụ cộng đồng của các Hướng Đạo sinh , sau đó Oâng trao bằng tưởng lục đến cho 2 em. Trưởng Nguyễn Liên Hương thay mặt Hội Đồng Trung Ương Hướng Đạo Việt Nam lên trao thơ chúc mừng đến 2 em. Tiếp tục chương trình là phần phát biểu và trao quà của Liên Đoàn Trưởng Hoa Lư, và Liên Đoàn Trưởng Quang Trung Ngọc Hồi và sau cùng là quà của Liên Đòan Lam Sơn gởi đến 2 em. Được biết các em thiếu sinh muốn đạt được huy hiệu Đại Bàng, một huy hiệu cao nhất của ngành thiếu, phải trải qua ít nhất 22 chuyên hiệu của ngành và một số chuyên hiệu khác về chuyên môn của Hướng Đạo . . . Liên Đoàn Hướng Đạo Lam Sơn được thành lập từ năm 1982 cho đến nay Liên Đoàn có 2 Thiếu Đoàn, một Thiếu Đoàn nam và một Thiếu Đoàn nữ, 1 Thanh Đoàn, 1 Aáu Đoàn và 1 Chim Non. Liên Đoàn hơn 100 em đang tham gia sinh hoạt. Liên Đoàn Trưởng, Trưởng  Nguyễn Tư Nhân, Anh còn là Uûy Viên Đại Diện Miền Tây Nam Hoa Kỳ. Liên Đoàn Phó Trưởng Mai Hiếu Trực và một số trưởng phụ tá. Qúy vị phụ huyng muốn cho con em vào sinh hoạt hướng đạo Thiếu Đoàn Lam Sơn xin liên lạc về số điện thoại (714) 383-0960.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.