Hôm nay,  

Garden Grove Mời Bầu Chọn Trao Giải ‘Top Home In G.G.’

17/04/200800:00:00(Xem: 2178)

Bắt đầu từ Thứ Hai, 14/4 đến Thứ Sáu 18/4, Thành phố Garden Grove mời cộng đồng tham gia cuộc bình chọn lần đầu tiên được phổ biến trên mạng lưới điện toán để chọn ra ngôi nhà đẹp nhất trong Thành Phố, như thông lệ hàng năm của giải thưởng Garden Grove Home Beautification Program, được tổ chức năm nay lần thứ 35.

17 tấm hình của những ngôi nhà đã được đưa lên trang mạng, được chọn ra từ 17 khu trong Thành phố bởi những người giám khảo thiện nguyện. Mỗi khu vực có khoảng trung bình 3,000 ngôi nhà.  Danh hiệu "The Best Home and Garden" sẽ được trao cho ngôi nhà được nhiều phiếu bình chọn trên trang mạng nhất, và sẽ được tuyên bố để trao giải vào ngày Thứ Hai 28/4 tại buổi lễ Garden Grove Pride Awards Ceremony.  Xin vào mạng lưới trang nhà của Thành phố www.ci.garden-grove.ca.usvà nhấn vào chữ Vote for Best Home and Garden để bình chọn.

 Để biết thêm chi tiết cho cuộc bình chọn Best Home and Garden hoặc giải thưởng Garden Grove Pride Awards, xin gọi cho Ban phục vụ Cộng Đồng ở số (714) 741-5280.   

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.