Hôm nay,  

Sj: Dàn Nhạc Cổ Điển Với Ca Khúc Việt Ngày 8-5-2010

13/05/201000:00:00(Xem: 2970)

SJ: Dàn Nhạc Cổ Điển Với Ca Khúc Việt Ngày 8-5-2010

Dàn nhạc nổi tiếng này sẽ trình diễn tấu khúc Việt.


San Jose (Trần Củng Sơn)- Hàng năm cứ vào mùa Xuân, khỏang cuối tháng tư hay đầu tháng năm , dàn nhạc cổ điển Saigon Chamber Ensemble đều có tổ chức một buổi trình diễn để hâm nóng sinh họat âm nhạc của cộng đồng gốc Việt Nam tại thành phố San Jose mang mỹ danh Thung Lũng Hoa Vàng.
Năm nay là lần tổ chức thứ 14 và buổi trình diễn vào tối Thứ Bảy 8 tháng 5 năm 2010 lúc 7 giờ 30 tối tại rạp hát Le Petit Trianon, 72 North Fifth Street, San Jose, đối diện Tòa Thị Chính San Jose. Giá vé 25 đô la và 40 đô la dành cho khách bảo trợ.


Nhạc sĩ vĩ cầm Vũ Trụ , người tổ chức chương trình này cho biết chủ đề năm nay là đưa một số bản nhạc phim nổi tiếng như A Time For Us, The Windmills of Your Mind và một số ca khúc Việt Nam của Nguyễn Hiền, Phạm Đình Chương, Hòang Trọng, Nguyễn Trung Cang… cùng với giọng ca của nữ ca sĩ Bích Vân từ Nam Cali và vài giọng ca đặc sắc của San Jose.
Nhạc sĩ Nguyễn Khánh Hồng từ Nam Cali sẽ điều khiển dàn nhạc giao hưởng gồm vĩ cầm, dương cầm, sáo, kèn… với nhiều nhạc sĩ cùng trình diễn. Một số nhạc khúc của Mozart, Chopin, Strauss, Legrand, Morricone có trong chương trình.
Hiện vẫn còn một số vé dành cho khách yêu âm nhạc giao hưởng pha phong cách Việt Nam. Muốn mua vé xin gọi (408) 506-6211 hay ghé tiệm băng nhạc Hương Giang trong khu Lion Plaza (408) 274-8007.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.