Hôm nay,  

Hội V-nhà Giúp Cộng Đồng Vn Ngăn, Đề Phòng Foreclosure

03/03/201000:00:00(Xem: 2885)

Hội V-Nhà Giúp Cộng Đồng VN Ngăn, Đề Phòng Foreclosure

Orange County, CA – Sau các buổi hội thảo giúp cộng đồng Việt Nam về việc mua nhà lần đầu tiên, hội V-NHÀ sẽ tổ chức buổi hội thảo ngăn ngừa và đề phòng nhà bị tịch thu hoàn toàn MIỄN PHÍ vào thứ Bảy, ngày 6 tháng 3 năm 2010 lúc 9:00 sáng đến 12:00 trưa tại Cơ Quan Neighborhood Housing Services Quận Cam (198 West Lincoln Avenue - Anaheim, California 92805).
Chương trình sẽ có sự hiện diện của của các chuyên viên kinh nghiệm trong ngành địa ốc, luật pháp, cố vấn nhà cửa, cơ quan HUD và các ngân hàng như Chase và Bank of America.  Đặc biệt, các thành viên của hội V-NHÀ sẽ giúp quý vị thu thập và cập nhật hồ sơ cần thiết trước khi liên lạc với ngân hàng mà không cần tốn một cước phí nào.
Quý vị cần đem bản sau của những tài liệu như sau:
- Hồ sơ vay thế chấp ngân hàng và hồ sơ nợ nhà (mortgage statement)
- Biên lai nhận lương hai kỳ gần đây
- Hồ sơ W2 hai năm gần đây (2008 và 2009)
- Hồ sơ thuế hai năm gần đây 
- Danh sách các chi tiêu hàng tháng
- Bank statement trong 3 tháng gần đây
Hội Vietnamese Network of Homeownership Advocates (V-NHA) khuyến khích và quảng bá sự bình đẳng cơ hội làm chủ một căn nhà trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt.


Thành viên Hội V-NHÀ bao gồm: Văn phòng Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez, Văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Neighborhood Housing Services - Orange County (NHS-OC), Chase Homeownership Center, Bank of America, Legal Aid Society - Orange County, Public Law Center, và Americhoice Financial and Insurance Services.
THỜI GIAN:  Thứ bảy, ngày 6 tháng 3 năm 2010 từ 9:00 giờ sáng đến 12:00 trưa
ĐỊA ĐIỂM:  Cơ Quan Neighborhood Housing Services Quận Cam, 198 West Lincoln Avenue - Anaheim, California 92805                                                                     (góc đường Lincoln Ave. và Lemon St.)
Vì chỗ ngồi có giới hạn nên Ban Tổ Chức mong quý vị vui lòng  ghi danh để chúng tôi tiện sắp xếp.  Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc Helen Trần số (714) 490-1250 hoặc email reply.vnha@gmail.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.