Hôm nay,  

Quốc Học Đồng Khánh Xuân Hội Ngộ Mậu Tý 2008

18/03/200800:00:00(Xem: 2650)
Hợp ca buổi Đồng Khánh Xuân.
Wesminster (Cổ Ngưu)- Tại nhà hàng Seafood World vào lúc 6 giờ chiều chủ nhật 16 tháng 3 năm 2008  khoảng 500 cựu Giáo sư, học sinh và thân hữu tham dự Xuân Hội Ngộ.

Phía dân cử có Cô Janet Nguyễn Giám Sát Viên Quận Cam và Luật Sư Lê Công Tâm. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ phút mặc niệm.

Bác Sĩ Võ Đình Hữu Hội Trưởng Quốc Học Đồng Khánh đã lên ngỏ lời chào mừng đầu xuân đến với Thầy Cô, các cựu học sinh và thân hửu nhân dịp nầy Ông cũng nhắc lại cứ mỗi độ Xuân về đã làm cho chúng ta gợi nhớ những thảm cảnh đau thương trong tết Mậu Thân, Ông cũng nhắc lại những vị Thầy, những học trò đã bị Việt Cộng chôn sống trong biến cố tang thương của những ngày tết thiêng liêng xãy ra cách đây bốn mươi năm mà mọi người cứ tưởng chừng như mới ngày nào. Ông cũng thông báo cho thành viên của Hội biết để tham dự "Triển Lãm-Hội Thảo-Tưởng Niệm Sự Thật Tết Mậu Thân" được tổ chức vào các ngày thứ bảy 29 tháng 3 và chủ nhật 30 tháng 3 năm 2008 tại Hội trường Việt Báo.


Tiếp theo ban tài chánh đã lên tường trình về kết qủa công tác cứu trợ mà Trường đã thực hiện trong năm Trường đã gây qũy được $35,000.00 số tiền nầy đã cấp cho 570 học bổng, mỗi học bổng nhận được là $1,000.000.00 ( một triệu tiền Việt Nam), số còn lại đã giúp đỡ cho các Thầy Cô và cựu học sinh đang gặp khó khăn tại quê nhà. Sau đó Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã lên trao bằng tưởng lục đến Hội Trưởng Bác Sĩ Võ Đình Hữu. Phần dạ tiệc bắt đầu cùng lúc với chương trình văn nghệ thật xuất sắc do nhiều nghệ sĩ và thân hữu đóng góp.

Buổi họp mặt kết thúc trong bầu không khí thân thương của những người đã từng chung dưới mái trường cùng chịu những cảnh tang thương theo vận nước nỗi trôi để mỗi năm gặp lại nhau một lần nơi đất khách.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.