Hôm nay,  

Quận Cam: Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập Bút Nhóm Gọi Đàn

16/04/200900:00:00(Xem: 2120)

Quận Cam: Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập Bút Nhóm Gọi Đàn
Buổi họp mặt Gọi Đàn.


Stanton ( Cổ Ngưu )- - Tại nhà hàng Seafood Palace 1 lúc 11 giờ trưa Chủ Nhật ngày 12 tháng 4 năm 2009. với sự hiện diện của qúy vị quan khách, đại diện các hội đoàn bạn và các văn nhân , thi hữu trong bút nhóm gọi đàn tham dự buổi họp mặt kỷ niệm một năm ngày thành lập Bút Nhóm Gọi Đàn. Điều hợp chương trình buổi họp mặt nghệ sĩ Bích Ty.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ, Nhà Thơ Nguyên Duy, trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng qúy vị quan khách, qúy thân hữu và anh chị em trong Bút Nhóm Gọi Đàn. Thay mặt anh chị em trong Bút Nhóm Gọi Đàn Ong gởi lời cảm ơn đến tất cả qúy vị tham dự. Ong tiếp sự hiện diện của qúy vị hôm nay là một khích lệ lớn lao để cho anh chị em trong Bút Nhóm Gọi Đàn có cơ hội phát triển ngày một đông hơn hầu góp phần nhỏ vào những sinh hoạt văn hóa tại hải ngoại. Tiếp theo Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, nguyên Thứ Trưởng Bộ Giáo Dục lên phát biểu cảm nghĩ về những sinh hoạt của Bút Nhóm Gọi Đàn.


Giáo Sư Liêm ca ngợi  những việc làm hũu ích của anh chị em trong nhóm. Ong tiếp dù thời gian ngắn nhưng Bút Nhóm Gọi Đàn cũng đã thực hiện được những số đặc san Gọi Đàn, qui tụ nhiều cây bút có tiếng trong văn học qua những bài vở giá trị. Ong tiếp đây là một việc làm hữu ích cho tương lai trong lãnh vực văn học tại hải ngoại. Ong hy vọng Bút Nhóm Gọi Đàn ngày càng phát triển rộng rãi hơn trong sinh hoạt chung của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản. Chương trình văn nghệ giúp vui xen kẽ. Tiếp theo Cựu Dân Biểu Bùi Văn Nhân ( Nhà báo Vi Anh ) lên phát biểu. Ong nói mặc dù chỉ mới có một năm thôi thế mà Bút Nhóm Gọi Đàn đã tổ chức nhiều buổi sinh hoạt văn học, qui tụ được nhiều những thành phần văn nhân thi sĩ khắp nơi tham gia vào Bút Nhóm Gọi Đàn. Ong nhận định về đặc san Gọi Đàn số 4 với sự đóng góp của nhiều nhà văn, nhà báo, những nhà biên khảo, những sử gia có tiếng tham gia đó là một thành công lớn lao so với thời gian hình thành của Bút Nhóm Gọi Đàn.
Ong hy vọng Gọi Đàn mỗi ngày mỗi phát triển, qui tụ nhiều cây bút gía trị trong nhiều lảnh vực tham gia vào sinh hoạt chung của Gọi Đàn. Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghhệ xuất sắc của các văn nghệ sĩ thân hữu và anh chị em trong  Bút Nhóm Gọi Đàn đóng góp. Trong dịp nầy Gọi Đàn số 4 cũng được phát hành đến với mọi người. Gọi Đàn số 4 dày 300 trang với nhiều bài vở giá trị qua nhiều cây bút tên tuổi đóng góp. Qúy vị muốn có Đặc san Gọi Đàn liên lạc điện thoại ( 714 ) 636-7623 hoặc Email: goidan@yahoo.com
Bút nhóm Gọi Đàn đang gọi mời các bạn tham gia vào Gọi Đàn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.