Hôm nay,  

2 Thành Phố Nam Cali Sẽ Ra Nghị Quyết Cấm Csvn Vào

28/04/200400:00:00(Xem: 4767)
(Garden Grove, CA) – Các viên chức Hội Đồng Thành Phố của Thành Phố Garden Grove và Westminster sẽ tổ chức buổi họp báo vào sáng ngày thứ tư, 28 tháng 4, vào lúc 10 giờ sáng, để công bố một nghị quyết đang được đệ trình trước hai hội đồng thành phố nhằm ngăn cản các thành phần chính quyền Cộng sản Việt Nam đến khu phố Little Saigon.

Cả hai hội đồng thành phố dự trù sẽ thảo luận và thông qua một nghị quyết nhằm tuyên bố không chấp nhận các viên chức chính quyền cộng sản được tiếp đón trong phạm vi thành phố và buộc các phái đoàn này phải thông báo trước với giới chức cảnh sát địa phương trước khi họ được vào khu vực thành phố. Hai thành phố Garden Grove và Westminster bao gồm phần lớn của khu phố Little Saigon.


Nghị quyết này được đệ trình theo sau một dự tính không thành của phái đoàn cao cấp của chính quyền cộng sản Việt nam để được ghé vào Khu Phố Little Saigon và Đài Tưởng Niệm Chiến Sĩ Việt Mỹ dưới sự hộ tống và bảo vệ an ninh của các sở cảnh sát địa phương. Những mưu tính này nếu không được ngăn cản trước, có thể gây thiệt hại rất nhiều đến nhân lực và tài chánh cho chính quyền địa phương cũng như sự tức giận đối với các cư dân Việt nam trong vùng.
Phòng Họp Cộng Đồng thuộc Thành phố Garden Grove (Community Meeting Center) tọa lạc tại số 11300 Stanford Avenue, Garden Grove, bên cạnh Thư Viện Garden Grove và bên kia đường trường Trung Học Garden Grove.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.