Hôm nay,  

Khóa Huấn Luyện, Tu Nghiệp Sư Phạm Hè 2008 Tưng Bừng

12/08/200800:00:00(Xem: 2216)

Mùa hè là dịp Thầy, Cô tu nghiệp sư phạm.

Orange County ( Cổ Ngưu ) Tại Orange Coat Colleg ( OCC) 2701 Fairview Rd, Costa Mesa. Khoảng 300 các Thầy cô giáo thuộc các Trung Tâm Việt Ngữ tham dự khóa huấn luyện và tu nghiệp kỳ 20 hè 2008 với chủ đề" Tiếng Việt Mến Yêu" được tổ chức trong 3 ngày 8,9 và 10 tháng 8 năm 2008.

Được biết hằng năm vào dịp hè Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California (TAVIET-LCS) đứng ra tổ chức khóa huấn luyện và tu nghiệp sư phạm với sự công tác của các cựu Giáo Sư Đại Học Sài Gòn, Đà Lạt, Huế, và một số Giáo Sư  đang giảng dạy tại các Đại Học CSU Long Beach, CSU Fullerton, UCI, UCLA, UCSD, OCC, GWC, Coastline và các học giả, nhà văn, nhà báo những người hằng quan tâm đến việc bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc tại hải ngoại.

Ban tổ chức cho biết hiện khóa sinh tham dự có 216 thầy, cô giáo của 47 Trường và Trung Tâm Việt Ngữ trên khắp Hoa Kỳ và Canada. Trong số có 32 Hiệu Trưởng và Trung Tâm Trưởng.

Trong dịp nầy Ban Đại Diện các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California cũng cho ấn hành đặc san kỷ niệm 20 năm khổ Magazine dày 168 trang với nhiều hình ảnh và bài viết liên quan đến phong trào giảng dạy tiếng Việt và bảo tồn văn hóa Việt tại quê người. Sau một thời gian dài, các trung Tâm Trưởng, các thầy cô giáo đã và đang âm thầm dấn thân làm việc vô vụ lợi để phục vụ cho con em trong cộng đồng chúng ta tại hải ngoại. Hiện tại văn phòng của Ban Đại Diện đã dời về địc chỉ mới: 14560 Magnolia St. Suite # 105 Westminster, CA 92683 Email: tavietlcs@yahoo.com. Website: WWW.ttvn.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.