Hôm nay,  

Hội Chợ Y Tế, Thể Thao & Cuộc Đạp Xe Đạp Vui Nhộn Tưng Bừng Thành Công Bên Bờ Sông Santa Ana

12/08/200800:00:00(Xem: 2535)

TNS Lou Correa trong hội chợ tưng bừng.

SANTA ANA – Vào Thứ Bảy, Ngày 9 tháng 8 năm 2008 vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã tổ chức thêm một Hội Chợ Y Tế với chương trình đặc biệt cho cư dân Quận Cam tại Công Viên Riverview Neighborhood Park. Trong buổi này là một sinh hoạt mới lạ tức Cuộc Đạp Xe Đạp Bên Bờ Sông Santa Ana với Thượng Nghị Sĩ Correa. Hội Chợ Y Tế, Thể Thao và Cuộc Đạp Xe Đạp Bên Bờ Sông này nhằm mục tiêu khuyến khích quý vị sống khỏe mạnh bằng cách tham gia nhiều sinh hoạt thể thao ngoài trời.

Bắt đầu vào 7 giờ sáng đã có hằng trăm gia đình đến ghi danh Cuộc Đạp Xe Đạp Bên Bờ Sông với Thượng Nghị Sĩ Lou Correa.  Tất cả những người tham dự trong sinh hoạt này đều nhận được một mũ an toàn hoàn toàn miễn phí từ Thượng Nghị Sĩ Correa và đều được một chuyên viên xe đạp kiểm soát an toàn và điều chỉnh xe đạp trước khi tham gia trong Cuộc Xe Đạp Bên Bờ Sông.  Sau khi ghi danh và kiểm soát an toàn cho xe đạp, Cuộc Đạp Xe Đạp Bên Bờ Sông đã được khởi hành vào lúc 8 giờ 30 sáng từ Riverview Neighborhood Park và chạy tuốc đến Centennial Park rồi vòng trở về lại nơi bắt đầu.  Cuộc Đạp Xe Đạp này đã có sự tham dự của các em trẻ nhất là 12 tuổi lên đến quý vị cao niên trên 60 tuổi.  Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã cùng con gái út của ông là Cô Emilia Correa đạp nguyên 6 miles với tất cả tham dự viên.

Sau khi tất cả tham dự viên từ Cuộc Đạp Xe Đạp Bên Bờ Sông trở về Riverview Neighborhood Park, ban tổ chức đã chuẩn bị một chương trình văn nghệ và sinh hoạt ngoài trời hấp dẫn cho tất cả mọi người.  Có sự hiện diện của các em từ Team Monkeys Flying High (MFH) do sự hướng dẫn của em Đặng Neil biểu diễn một chương trình võ thuật, múa kiếm và thể dục với nhiều phi thân rất phong phú.  Đồng thời, có hơn 30 em từ Võ Đường Vietnamese Taekwondo Center của Thầy Trương Văn Hai đến biểu diễn nhiều màng võ thuật đặc sắc làm những tham dự viên của Hội Chợ Y Tế đã phải ngưng lại để thưởng thức.   Cũng trên sân khấu là nhiều đợt xổ số miễn phí cho mọi người với nhiều quà tặng như: ba lô và thiết bị đi học cho trẻ em, vé đi coi phim cinê, xe đạp cho trẻ em và người lớn, và nhiều thẻ gift cards từ những cơ quan mạnh thường quân như Jamba Juice trong vùng.

Hội Chợ Y Tế và Thẻ Thao còn có nhiều trò chơi thể thao cho nguyên gia đình tại những gian hàng có mặt như YMCA, Children & Families Commission of OC, Boys & Girls Club, Hội Hồng Thập Tự, CalOptima, Children’s Wellness Program v.v…  Tất cả tham dự viên đều thăm viến hơn 25 gian hàng và được đem về nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến sức khỏe và dinh dưỡng cho gia đình.  Đặc biệt, Latino Health Access, UCI Medical Center và Kaiser Permanente đã đem ra rất nhiều nhân viên để khám sức khỏe miễn phí cho mọi người như khám tiểu đường, đo máu, đo huyết áp, v.v…  Cũng trong bầu khung khí vui nhộn này, các em được tham gia sinh hoạt wall rock climbing miễn phí và chơi trò chơi thể thao lắc vòng hula hoop thắng quà.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã tổ chức cụ thể rất nhiều sinh hoạt hội chợ y tế, hội thảo giúp đỡ cộng đồng. Trong thời gian qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã làm việc với các tổ chức OC in Motion, UC Irvine, CSU Fullerton, Latino Health Access và Sở Y Tế Quận Cam để đem đến cho quý vị một ngày vui chơi ngoài trời cho gia đình quý vị.

Theo Thượng Nghị Sĩ Correa, “Chính tôi là một người cha có bốn đứa con trẻ và sức khỏe của họ là điều quan trọng nhất đối với tôi.  Vì vậy, tôi mong muốn rằng quý vị phụ huynh sẽ bỏ ra nhiều thời gian để sinh hoạt thể thao ngoài trời với con em mình để giữ gìn sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình.”

Hội Chợ Y Tế & Thể Thao cũng như Cuộc Đạp Xe Đạp Bên Bờ Sông được sự bảo trợ của California Optometric Association, Disneyland, Edwards Lifesciences, Irvine Ranch Conservancy, Kaiser Permanente và St. Joseph Hospital.

Là một người dân cử phục vụ cộng đồng, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Garden Grove, Fullerton, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.