Hôm nay,  

Ca Sĩ Phạm Quỳnh Anh Từ Bỉ Tới Hát ‘Hello Việt Nam’...

08/05/200800:00:00(Xem: 11321)

Westminster (Cổ Ngưu) -- Lúc 2 giờ chiều thứ Tư ngày 7 tháng 5 năm 2007 tại Hội Quán Đài Phát Thanh Little Sài Gòn. Một buổi tiếp xúc báo chí để giới thiệu nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đến từ Bỉ Quốc, người đã nổi tiếng trong bản nhạc "Hello Việt Nam" tức “Mến chào Việt Nam.”

Theo sự giới thiệu của Ông Tô Văn Lai thì vào thứ bảy  ngày 10 và chủ nhật 11 tháng 5 năm 2008 tại Knotts Berry Farm cô Phạm Quỳnh Anh sẽ trình diễn một số bản nhạc trong đó có bản "Hello Việt Nam." Được biết cô sinh tại Bỉ, cô nói thông thạo tiếng Pháp và một ít tiếng Việt. Trả lời nhiều câu hỏi của một số báo chí cô đã cho biết dù hiện tại cô không biết nhiều về Việt Nam, một phần nhỏ do Ba Mẹ cô kể lại, nhưng trong cô lúc nào cô cũng nghĩ cô là người Việt Nam và cô cũng rất hãnh diện để tự hào mình là người Việt Nam. Được hỏi về bản nhạc mà hiện nay mọi người ai nghe cũng rất thích qua giọng hát của cô, cô cho biết đó cũng là một sự tình cờ, chính cô cũng không ngờ được như ngày hôm nay.

Cô rất thích những đoạn trong bài hát "Mến Chào Việt Nam"như: "Hãy kể tôi nghe về cái tên xa lạ và khó gọi mà tôi đã cưu mang tự thuở chào đời… Tôi chỉ biết về người qua những hình ảnh chiến tranh. Một cuốn phim của Coppola và những chiếc trực thăng trong cơn thịnh nộ..."

Bài hát thật xúc động khi nghe Phạm Quỳnh Anh hát. Theo Ông Tô Văn Lai  cho biết trong chương trình vào ngày thứ bảy và chủ nhật đều có mặt cô Phạm Quỳnh Anh trình diễn đây là lần đầu tiên Trung Tâm Thúy Nga Paris mời cô sang từ Bỉ Quốc để cống hiến qúi vị qua bản nhạc đã làm xôn xao nhiều tháng qua trong Cộng Đồng Việt Nam Hải Ngoại. Qúi vị muốn nhìn tận mắt người ca sĩ trẻ nầy hãy mời đến xem 2 buổi trình diễn của Trung Tâm Thúy Nga Paris vào thứ bảy và chủ nhật tuần nầy. Qúi vị muốn có vé liên lạc về Trung Tâm Thúy Nga Paris, điện thoại số (714) 894-5811 để xem chương trình đặc biệt nầy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.