Hôm nay,  

Ái Hữu Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Bầu Ban Chấp Hành Mới

13/12/201000:00:00(Xem: 3165)

Ái Hữu Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Bầu Ban Chấp Hành Mới

Các hội viên Hội Ái Hữu Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Quận Cam và Phụ Cận chụp hình lưu niệm tại hội trường Việt Báo. (Photo VB)


WESTMINSTER (VB) - Hàng chục hội viên Hội Ái Hữu Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Quận Cam và Phụ Cận đã tham dự cuộc họp để bầu Ban Chấp Hành mới cho nhiệm kỳ 2011-2013 tại hội trường Nhật Báo Việt Báo, trên đường Moran, Thành Phố Westminster, vào sáng Chủ Nhật, ngày 12 tháng 12 năm 2010.
Mở đầu chương trình là phần nghi thức chào quốc kỳ và hát quốc ca Việt Nam Cộng Hòa, và phút mặc niệm để tưởng nhớ quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh để bảo vệ đất nước.
Trong lời chào mừng, ông Nguyễn Trọng Phu, Hội Trưởng Hội Ái Hữu Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức tại Quận Cam và Phụ Cận, đã gửi lời chào đón các vị niên trưởng, huynh đệ đồng môn và các chiến hữu đã tham dự cuộc họp. Ông Phu cho biết trải qua 2 nhiệm kỳ từ năm 2006 đến nay, Hội Ái Hữu Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Quận Cam và Phụ Cận đã phát triển vững mạnh và xây dựng nề nếp sinh hoạt ổn định. Chính vị vậy, theo ông Hội Trưởng Nguyễn Trọng Phu, bất cứ vị hội trưởng nào mới lên cũng đi theo con đường đã định "đó là con đường đi lên." Ông nhấn mạnh cuộc họp kỳ này là đặt trọng tâm vào việc đề cử và bầu cử Ban Chấp Hành mới cho nhiệm kỳ 2011-2013.


Đến đây, cuộc họp đi vào các thủ tục để tiến tới việc bầu Ban Chấp Hành.
Trước hết là thành lập Chủ Tọa Đoàn và Thư Ký. Cuộc đã đồng thanh mời các vị Võ Ngọc Kim, Khóa 4; Nguyễn Cường, Khóa 8; Nguyễn Huy Hiền, Khóa10; và Nguyễn Xuân Hùng, Khóa 16 vào Chủ Tọa Đoàn. Thư ký là ông Nguyễn Chi, Khóa 5/72.
Ông Nguyễn Huy Hiền cho biết rằng cuộc họp kỳ này chỉ bầu ra Ban Chấp Hành mới nhưng chưa hoạt động ngay tức thì, mà phải đợi đến ngày hội ngộ tân niên để Ban Chấp Hành cũ tuyên bố mãn nhiệm và bàn giao công việc chính thức cho Ban Chấp Hành mới.
Theo Nội Quy của Hội, cuộc họp chỉ bầu ra 3 chức vụ là Hội Trưởng, Tổng Thư Ký và Thủ Quỹ.
Sau khi đề cử, thảo luận kỹ lưỡng, cuối cùng cuộc họp đã đồng thuận bầu cho:
1. Ông Nguyễn Văn Chuyên, Khóa 1/70,  làm Tân Hội Trưởng.
2. Ông Vũ Đình Trung, Khóa 1/70, làm Tổng Thư Ký, và
3. Ông Nguyễn Trung Thái, Khóa 9B/72, làm Thủ Qũy.
Toàn thể hội viên tham dự đã cùng chụp hình lưu niệm. Sau đó, mọi người thưởng thức một vài món ăn và thức uống trong lúc hàn huyên tâm sự.
Cuộc họp kết thúc vào buổi trưa cùng ngày với niềm tin và sự vui vẻ.  Tất cả cùng hẹn gặp lại trong ngày hội ngộ tân niên sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.