Hôm nay,  

Giới Thiệu Webblog Đào Văn Bình

19/07/201000:00:00(Xem: 4584)

Giới Thiệu Webblog Đào Văn Bình

Đào Văn Bình
Kính thưa quý thân hữu:
Webblog Đào Văn Bình đến với quý thân hữu ngày hôm nay là do tấm lòng và nỗ lực của một bạn trẻ trong Cát Tiên giúp thực hiện - hòan tòan vì sự thương mến tác giả mà không đòi hỏi hoặc đặt bất cứ điều kiện gì.
Webblog có mục đích gom một số bài thơ, truyện ngắn, dịch thuật văn chương, giới thiệu sách và gần đây là các bài viết về Phật Giáo…để quý vị, quý bạn nào thích đọc văn Đào Văn Bình đỡ phải mất công tìm kiếm.


Dĩ nhiên cả một công trình sáng tác hơn 20 năm, với 08 cuốn sách đã xuất bản, trước đây tác giả nhờ người ta đánh máy, ngày nay muốn đưa lên webblog dĩ nhiên phải đánh máy lại, muốn thế cũng phải mất một số thời gian. Do đó, lâm thời, webblog chỉ bao gồm một số bài trích trong tuyến tập Tổ Ấm Cuối Cùng xuất bản năm 1987, Sóng Bạc Đầu xuất bản năm 1989. Thiên Sử Thi Của Người Vượt Biển xuất bản năm 2002 và một số bài viết sau này chưa in thành sách. Còn nguyên các tác phẩm như hồi ký tù hồi ký lịch sử Những Sự Thực Không Thể Chối Bỏ, truyện dài vượt biển Chọn Lựa (1989) tuyển tập truyện ngắn Hương Xót Xa (1998), Ký Sự 15 Năm (2000), Thiên Sử Thi Của Người Vượt Biển (2002), hồi ký 20 Năm Viết Văn (2004), bản dịch Of Mice and Men trong tương lai nếu điều kiện cho phép cũng sẽ được đưa lên webblog để độc giả thưởng lãm.
Trong khi sáng tác, tác giả chỉ muốn chia xẻ với độc giả những gì mình đã trải, nếu như có một ý hướng thì chỉ muốn làm thăng hoa cuộc sống và giảm nhẹ bớt khổ đau của kiếp người. Sau khi đọc xong mỗi bài, nếu trong tâm tư quý vị, quý bạn còn lưu lại một chút gì đó…thì đây là phần thưởng quý giá dành cho tác giả. Webblog có địa chỉ: http://daovanbinh.cattien.us
Trân trọng cảm tạ và giới thiệu.
Đào Văn Bình
(California ngày 17 Tháng 7, 2010)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.