Hôm nay,  

Phượng Mai Với Các Thế Vũ Đạo Hội Diễn Hồ Quảng Cải Lương

28/05/200500:00:00(Xem: 6990)
Diễn Với Ban Nghĩa Tinh Đường Ngày 5 Tháng 6 Tại Regent West
Garden Grove - Tiếp theo sự thành công rực rỡ trong buồi trình diễn Phụng Nghi Đình hôm tháng giêng vừa qua, do bà bầu Thúy Uyển thực hiện, và buổi trình diễn tại phòng sinh hoạt Nhật Báo người Việt hôm tháng tư, nữ nghệ sĩ Phượng Mai, một trong những thế hệ còn lại rất hiếm hoi của bộ môn Hồ Quảng Cải Lương sẽ có buổi trình diễn vào ngày 5 tháng 6 sắp tới đây tại nhà hàng Regent West, với các bạn hữu của cô gồm Kim Tử Long, người xuất hiện chung với cô trên video trong nhiều năm qua, Tài Linh một tên tuổi lừng danh của làng cổ nhạc Hồ Quảng cải lương trong thập niên 90, nay đã đến định cư tại Hoa Kỳ, Tuấn Châu một nghệ sĩ đa tài trên cả hai lãnh vực tân và cổ nhạc, Trâm Anh một đàn chị trong ngành cải lương, Mai Thế Hiệp, một đạo diễn sân khấu, và thần đồng Đan Vy, mới 9 tuổi nhưng sẽ hát Hồ Quảng một thú vị bất ngờ cho mọi người.

Nghệ sĩ Phượng Mai cho biết, vì muốn chương trình được mọi người theo dõi từ đầu đến cuối, nên cô đã không quảng ngại khó khăn, mời cho bằng được ban Wushu đến trình diễn chung với cô, thậm chí là điều đình với anh Thi, chủ nhà hàng Regent West để nới rộng sân khấu cho ban Wushu biểu diễn, anh Thi đã thông cảm trước sự đòi hỏi nghệ thuật cao độ của Phượng Mai đã đồng ý và bỏ ra vài ngàn đô la để sửa sang lại sân khấu, ngoài ra Phượng Mai cho biết, vì bộ môn Hồ Quảng xuất phát từ Quảng Đông, nên cô đã cố gắng mời được đại ban Hồ Quảng gồm 15 người xuống trình diễn phối hợp chung với ban nhạc Hoàng Nghĩa, đây là ban Nghĩa Tinh Đường, gồm nhiều người Hoa đến từ Hong Kong và Việt Nam, theo lời cô, thì người phụ trách ban này, vốn là sư huynh đệ với người thầy hồi tấm bé của cô là Há Thầu thúc, nay đã qua đời.
Phượng Mai cho biết thêm rằng, lần này sẽ là những trích đoạn nhà nghề, vì các bạn diễn của cô đều là các tài danh đương thời như Tài Linh, Kim Tử Long Tuấn Châu, họ chọn những trích đoạn thật khó diễn để chinh phục khách mộ điệu, và sẽ có những động tác vũ đạo thật đẹp mắt như "Quá Kiều", "Lắc Đầu Thụ", "Chiêu Lông Công" V. v. . .
Đây sẽ là một chương trình Hồ Quảng vô tiền khoáng hậu, vì đã qui tụ hầu hết những tài danh của bộ môn này.
Chương trình sẽ được điều hợp bởi bà bầu Thúy Uyển, người di của Phượng Mai và MC Trần Nhật Phong.
Vé được bán trước tại một nơi duy nhất là trung tâm Giáng Ngọc trên đường Bolsa, quí vị có thể gọi điện thoại đặt vé (714) 531 2246 hoặc (714) 244 5865, giá vé bao gồm luôn cả ẩm thực.
Trình diễn ngày 5-6, tại nhà hàng Regent West, Santa Ana.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.