Hôm nay,  

Southern California Edison, Hiệp Hội Doanh Thương Gốc Á Mời Dự: Hội Nghị Doanh Thương, Lễ Phát Giải Thưởng, Ngày 13-10

08/10/200900:00:00(Xem: 6088)

Southern California Edison, Hiệp Hội Doanh Thương Gốc Á Mời Dự: Hội Nghị Doanh Thương, Lễ Phát Giải Thưởng, Ngày 13-10

PASADENA, Calif.— Southern California Edison (SCE) sẽ hợp tác với Hiệp Hội Doanh Thương Gốc Á (ABA) để tổ chức ăn trưa nhân Lễ Phát Giải Thưởng Năm Thứ 33 và Hội Nghị Doanh Thương vào ngày Thứ Ba 13 tháng Mười tại Pasadena Convention Center, số 300 E. Green St.
Với chủ đề “Đột Phá”, buổi sinh hoạt sẽ kéo dài cả ngày, giúp các chủ nhân cơ sở kinh doanh gặp gỡ và nói chuyện với từng người trong số giới chức công ty và cơ quan công cộng đang lo kiếm nhà thầu để thảo luận về cơ hội làm ăn khả dĩ.  Chúng tôi xin đặc biệt khích lệ các chủ nhân kinh doanh Mỹ gốc Á, phụ nữ, cựu chiến binh, và khuyết tật đến tham dự. Nói chung, cơ sở kinh doanh phải hoạt động ít nhất 3 năm mới bảo đảm khả năng cung cấp dịch vụ và sản phẩm.
Hơn 20 đơn vị mua hàng là các công ty lớn và cơ quan công cộng đã xác nhận sẽ tham dự, gồm có Southern California Edison; AT&T; California Water Association; Hilton Hotels; Los Angeles World Airports; Port of Los Angeles; Verizon; Toyota Motor Sales; Northrop Grumman; Turner Construction; và Warner Bros. Entertainment Inc.  Các xí nghiệp tham dự đang tìm mua nhiều loại sản phẩm và dịch vụ, như pháp luật, tài chánh, IT, và xây dựng.


Hội nghị doanh thương, tham dự miễn phí, kéo dài từ 2 giờ chiều đến 5 giờ chiều. Bắt đầu ghi tên gặp gỡ từng giới chức vào lúc 1 giờ chiều, tham dự viên có thể ghi tên nhiều nhất là ba cuộc gặp gỡ, mỗi cuộc kéo dài 10 phút. Những người tham dự tiệc trưa vào lúc 11 giờ 30 sáng được ưu tiên ghi tên, bắt đầu từ 10 giờ sáng. Tất cả các tham dự viên đều có cơ hội gặp gỡ ít nhất một đơn vị mua hàng. Giá vé dự tiệc là $95 đối với thành viên ABA và $145 nếu không phải thành viên ABA.
 Bắt đầu tiếp tân lúc 11 giờ sáng để khai mạc Lễ Phát Giải tuyên dương những đơn vị sau đây: Newegg Inc.; PG&E; APEX Computer Systems; và Rose Cote thuộc the Los Angeles World Airports. 
Cher Calvin of KTLA-5 và  David Ono of ABC-7 sẽ đồng điều khiển chương trình buổi tiệc phát giải.
Mua vé tham dự hoặc cần thêm chi tiết, xin vào mạng http://www.aba-la.orghoặc gọi 213.628.1222.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.