Hôm nay,  

Cộng Đoàn Saint Barbara: Đêm Cầu Nguyện Cho Vn

12/09/200900:00:00(Xem: 3517)

Cộng Đoàn Saint Barbara: Đêm Cầu Nguyện Cho VN

Linh Mục Mai Khải Hoàn và Hiệp Sĩ Đoàn Colombus.
Westminster (Cổ Ngưu)- - Tối Thứ Năm ngày 10 tháng 9 năm 2009 tại nhà thờ giáo xứ Saint Barbara, Cộng đoàn Thánh Giuse đã tổ chức đêm thắp nến và rước kiệu Đức Mẹ để cầu nguyện cho sự vẹn toàn lãnh thổ, cho quê hương Việt Nam sớm có tự do dân chủ và nhân quyền được tôn trọng.
Hàng trăm giáo dân tham dự, hiện diện trong buổi lễ có Linh Mục Mai Khải Hoàn và Linh Mục Nguyễn Trung Tuấn đồng quản nhiệm Cộng đồng Saint Barbara. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo toàn thể cùng hát bài Việt Nam Việt Nam. Sau đó Oâng Nguyễn Hòang Vinh,  Chủ tịch Cộng Đoàn lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn toàn thể hiện diện trong đêm cầu nguyện. Oâng cũng cho biết sở dĩ có buổi cầu nguyện hôm nay là vì  hiện tại trong nước nhà cầm quyền cộng sản bất lực để cho Trung Quốc xâm lấn lãnh thổ, lãnh hải, đàn áp những người đấu tranh cho tự do dân chủ, tự do tín ngưởng, gần đây nhất như vụ Tam Tòa, Thái Hà. . . 


Tiếp tục chương trình phần chiếu Slideshow "Việt Nam hãy đứng lên vì Hòang Sa, Trường Sa." Slideshow "Mẹ ơi đoái thương xem nước Việt Nam."
Tiếp theo là ban hợp ca của ca đoàn hát bài  Kinh Hòa Bình. Sau đó phần rước kiệu bắt đầu, khi đoàn rước đi chung quanh khu nhà thờ một vòng trở về vị trí cũ, tiếp theo chương trình Linh Mục Mai Khải Hòan lên đọc phúc âm chia sẽ với nỗi đau của quê hương của đồng bào, Linh Mục kêu gọi tinh thần yêu nước của toàn dân Việt Nam trong cũng như ngoài nước đứng lên đòi Trung Cộng hãy ngưng xâm lăng lãnh thổ, lãnh hải, " Những gì của Việt Nam hãy trả lại cho Việt Nam."
Linh Mục tiếp trước sự bất lực của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, toàn dân hãy đứng lên đòi tự do, dân chủ, tự do tín ngưởng, nhân quyền được tôn trọng lãnh thổ, lãnh hải được vẹn toàn. v.v...
Sau đó là lời nguyện giáo dân. Tiếp theo Linh Mục Nguyễn Trung Tuấn lên ban phép lành thánh thể, sau cùng là lời cảm ơn của   Oâng Chủ Tịch Cộng Đoàn. Toàn thể cùng hát bài  "Mẹ ơi đoái thương nước Việt Nam."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.