Hôm nay,  

Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu Mời Vinh Danh Cờ Vàng

04/03/200900:00:00(Xem: 5474)

Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu Mời Vinh Danh Cờ Vàng
Từ 7 Tới 9 Giờ Tối, Thứ Sáu 6-3-2009 Tại Hội Trường Việt Báo

Các thành viên Đoàn TNPBC tại tòa soạn Việt Báo.
WESTMINSTER (VB) - Trong chiếc áo đồng phục màu xanh có chữ 'Sống' màu trắng nổi bật lên trước ngực, 10 thành viên trẻ trong Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu (TNPBC) đã viếng thăm tòa soạn Việt Báo vào chiều Thứ Ba, ngày 3-3-2009, như mang đến một biểu tượng đầy sức sống của tuổi trẻ cho tương lai Việt Nam.
Nhân dịp này, phóng viên Việt Báo đã có một cuộc trò chuyện thân tình với những người bạn trẻ.  Đặc biệt,  trong đó có một vài bạn trẻ không mang dòng máu Lạc Hồng, nhưng lại có trái tim thương yêu Việt Nam không thua kém các bạn trẻ  Việt trong Đoàn TNPBC. Các bạn trẻ của Đoàn TNBPC đến Việt Báo chiều Thứ Ba hôm nay là: Lê Thanh Vân (Đoàn Trưởng Đoàn TNPBC), Vũ Brian (Thư Ký), Trần Mỹ Dung, Jason Lee, Trần Thiện Tâm, Vũ Tường, Daniel Medaris, Trần Long, Trần Leland, và Phạm Mina. Hầu hết các bạn trong Đoàn TNPBC đều sinh trưởng tại Hoa Kỳ. Có bạn nói tiếng Việt rất rành, nhưng có bạn chỉ nói được một ít. Tuy nhiên, mọi người trong đoàn đều đang cố gắng học tiếng Việt với nhau trong các sinh hoạt chung.
Được biết Đoàn TNPBC sẽ tổ chức buổi 'Triển Lãm Vinh Danh Cờ Vàng' vào Thứ  Sáu, ngày 6 tháng 3 năm 2009, vào lúc từ 7 giờ tối tới 9 giờ tối, tại hội  trường sinh hoạt Việt Báo trên đường Moran, thành phố Westminster.


Theo các em trong Đoàn TNPBC cho biết ngoài mục đích để vinh danh cờ Vàng ba sọc đỏ của VNCH nhân gần đến mùa tháng 4 đen, Đoàn TNPBC cũng nhân dịp này trao bằng tưởng lục Vietnamese American Freedom Fighter Award đến cơ quan Shoreline Ambulance, một cơ quan luôn hỗ trợ cho cộng đồng trong các công tác đấu tranh tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam. Cơ quan này cũng là cơ quan thường xuyên trợ giúp tài chánh cho Ban Tổ Chức treo cờ vàng khắp các đường phố trong khu Little Saigon.
Trong chương trình đêm 'Triển Lãm Vinh Danh Cờ Vàng' gồm nhiều tiết mục đặc sắc do các bạn trẻ của Đoàn TNPBC thực hiện như đọc thơ (do chính các bạn trẻ làm), đọc các bài viết về lá Cờ Vàng, triển lãm các tranh ảnh liên quan đến Cờ Vàng, và hát nhạc đấu tranh.
Được hỏi các bạn trẻ trong Đoàn TNPBC có muốn một ngày nào đó cùng nhau mang Cờ Vàng về cắm lại trên quê hương Việt Nam" Các bạn trẻ đều đồng thanh nói là rất muốn điều đó.
Trụ sở sinh hoạt của Đoàn TNPBC tọa lạc tại: 17150 Newhope, Fountain Valley, CA. Tại đây mỗi tuần có 2 lần sinh hoạt vào chiều Thứ 6 và Thứ 7.
Mọi liên lạc về buổi 'Triển Lãm Vinh Danh  Cờ Vàng' ở số điện thoại của cô Lê Thanh Vân (720) 934-3914. Hoặc E-mail: letvan01@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.