Hôm nay,  

Đuốc Tuệ Mời Dự Pháp Thoại Về ‘bình An Trong Cơn Bão’

03/11/200800:00:00(Xem: 2492)

Đó là chủ đề buổi giảng pháp và thực tập do hội Phật học Đuốc Tuệ  tổ chức, tại Sangha Center for Spiritual Living, số 7641 đường Talbert (HB, Ca 92728), từ 2 giờ tới 5.30pm chiều chủ nhật 9 tháng 11, năm 2008.
Hai vị giáo thọ của tu viện Lộc Uyển là Thầy Pháp Hải (gốc Úc châu) và sư cô Đẳng Nghiêm sẽ nói pháp thoại bằng tiếng  Anh, có máy nghe dịch sang tiếng Việt cho tất cả mọi ngừơi.
Cơn bão tại Âu Mỹ ngày nay là vấn đề kinh tế suy thoái, thất nghiệp gia tăng, việc làm ăn khó khăn. Trong tâm mỗi người cũng có nhiều “cơn bão” khác. Những ngừơi trẻ hoặc đang còn tuổi đi làm, khi tâm tư thiếu bình an, bị cơn bão kinh tế cuốn vào dòng xoáy của nó, tưởng như không thể thoát thân…


Các vị tăng ni Lộc Uyển cho biết sẽ chia sẻ kinh nghiệm sống bình an trong cơn bão của chính họ, và của rất nhiều người đã thực tập có kết quả cách Sống Bình An trong khó khăn. Những kinh nghiệm thực tế cho cuộc sống hàng ngày và những phương pháp rất khoa học để mọi ngừơi đang bị căng thẳng có thể chăm sóc được thân-tâm mình, cũng như có khả năng vui sống, ngay trong những khi bị tai ương, bệnh tật. Hai vị giáo thọ trẻ tuổi đều đã sống qua đời sinh viên đại học, ra làm công việc chuyên môn rồi mới xuất gia, tu tập hàng mươi năm qua. Thầy Pháp Hải nói tiếng Việt rất gỉỏi và sư cô Đẳng Nghiêm cũng như thầy, đã giảng nhiều bài pháp rất hay. Giới trẻ và già rất cảm phục và yêu mến hai vị. 
Ban tổ chức cho biết buổi tu học sẽ gồm có phần Giải đáp các thắc mắc, sau khi hai vị Giao thọ nói pháp. Chương trình sẽ khai diễn đúng 2giờ chiều chủ nhật 9 tháng 11, 2008. Điện thoại của Hội Đuốc Tuệ: (714) 656-5960

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.