Hôm nay,  

Chợ Việt Khổng Lồ Sắp Mở Ơû K-mart Cũ, Góc Beach-mcfadden

14/04/200500:00:00(Xem: 5475)
Westminster (VB). -Một ngôi chợ rộng lớn , bao gồm nhiều cửa tiệm như nhà hàng,tiệm mì thịt, tiệm phở, tiệm nữ trang,...đang được hoàn chỉnh để mở cửa cho khách hàng Little Saigon, vào cuối tháng cuỗi này.
Ngôi chợ mới này có tên WESTMINSTER SUPERSTORE, tức Siêu Thị THUẬN PHÁT, nguyên là tiệm bách hóa K-Mart cũ tên đường Beach góc Mc Fadden. Cư dân vùng này ai từng ghé qua K-Mart để mua một đồ dùng gia đình hoặc sắm hàng điện tử, mua một chậu hoa, bao phân bón,..., đều biết diện tích của K-Mart cũ này rộng lớn đến độ nào. Nó chiếm bề dài cả phân nửa khu thương mại tính theo chiều dọc từ đường Mc Fadden trở vào. Còn bề rộng của khu chợ K-Mart cũ này, thì khách hàng đều biết cả.
Theo loan báo , "Westminster Superstore tức Siêu thị THUẬN PHÁT, là siêu thị lớn nhất California với 28 lines, rất nhiều mặt hàng thuận lợi để cho quý khách lựa chọn. Đầy đủ hàng hóa Á đông, Mỹ, Mễ."
WESTMINSTER SUPERSTORE thuộc hệ thống Siêu Thị Thuận Phát của công ty SF. Công ty này đã mở 7 superstore rộng lớn như thế ở các thành phố khắp Cali và Nevada. Westminster superstore là ngôi chợ Thuận Phát thứ tám.

Bảy ngôi chợ cùng mang tên hệ thống siêu thị Thuận Phát đang hoạt động lâu nay, tọa lạc các thành phố sau: Monterey Park, San Gabrile, San Pablo, Sacramento (hai chợ, trên đường Mack Road và đường số 65th), Rowland Heights, Las Vegas (NV).
Thông báo của ban giám đốc WESTMINSTER SUPERSTORE (siêu thị THUẬN PHÁT) cho biết thêm, siêu thị gồm có một ngôi chợ thực phẩm và tạp hóa bên trong cùng được bao bọc bởi hàng loạt cửa tiệm và nhà hàng ăn uống để tiện lợi cho khách hàng.
Khách hàng đi theo cửa chính phía đường Beach, sẽ gặp tiệm bánh mì Lee's sanwiches bên phải, và tiệm cà phê, tiệm nữ trang bên trái. Kế đó là các tiệm thuốc bắc, quà lưu niệm, tiệm làm tóc. Rẽ phải, là các tiệm mỹ phẩm, văn phòng du lịch bán vé máy bay, tiệm nhạc, tiệm bán bảo hiểm Newyork life, tiệm hoa. Tiệm Phở Thành nằm ngay góc, cũng là ngay lối vào phía cửa hông.
Phía góc phải của Chợ, là nhà hàng Chinese restaurant, rộng đủ để đặt tiệc đông người. Phía chợ dọc theo dường Mc Fadden, khách vô bằng lối cửa bên hông cũng tiện lợi, vì phía này có một số ô đậu xe. Phía này có tiệm khám mắt làm kính, tiệm bánh ngọt và kem, tiệm cosmetic!
Thuận Phát có tới 16 cửa tính tiền, để khách hàng không mất thì giờ chờ đợi.
Siêu thị Thuận Phát (tức khu K-Mart cũ), nằm trong khu thương mại có nhiều chỗ đậu xe, và cũng không mấy xa các Exit vô ra xa lộ 405.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.