Hôm nay,  

Garden Grove: Xét Say Rượu Lái Xe Trong Ngày 6/6/2008

30/05/200800:00:00(Xem: 2779)
Sở cảnh sát Thành phố Garden Grove sẽ tiến hành mở trạm kiểm tra người lái xe dưới sự ảnh hưởng của rượu (DUI/CDL Checkpoint) vào đêm Thứ Sáu, ngày 6 tháng 6, 2008 vào lúc 9 giờ tối tới 3 giờ sáng.  Tại đây sẽ kiểm tra nồng độ rượu của người lái xe, hoặc xem nếu họ có dùng những loại thuốc cấm, hay là uống thuốc trong lúc lái xe. Cảnh sát cũng sẽ kiểm tra nghiêm ngặt trường hợp lái xe không mang bằng lái.

Trạm kiểm tra được lập tại góc đường Harbor Blvd và Quatro Ave. Đội cảnh sát và đội ngũ kiểm tra đặc biệt sẽ chấp hành nhiệm vụ tại đây.  Trung bình, mỗi lần mở trạm DUI Checkpoint thì cảnh sát sẽ bắt khoảng 10 người phạm luật và một vài trường hợp vi phạm bằng lái.  Quan trọng hơn nữa là trạm kiểm tra tăng thêm sự đề phòng của người dân về việc lái xe thiếu an toàn, giảm đi số lượng người lái xe ẩu trên đường phố. 

Vào khoảng tháng 10 năm 2007 thì Thành phố Garden Grove nhận được số tiền để đài thọ cho chương trình. Số tiền được chia trả vào khoảng làm thêm giờ và những công việc giáo dục trong công tác này. California Office of Traffic Safety, thông qua National Highway Traffic Safety Administration đã hỗ trợ cho chương trình này. 
  
Mọi thắc mắc xin liên lạc về văn phòng ông Ed DesBiens tại số 714-741-5273.   

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.