Hôm nay,  

San Jose: Đêm Nhạc Ý Lan Giúp Hội Ung Thư Thành Công

03/04/200800:00:00(Xem: 4692)

Ý Lan và ban điều hành Hội Ylan Sweet Dreams Foundation

San Jose (TCS)-- Tối thứ bảy 29-3-08, hơn 700 khách ngồi gần đầy rạp hát Heritage Theater của thành phố Campbell, kế bên thành phố San Jose, để thưởng thức chương trình ca nhạc chủ đề Mơ Giấc Mộng Dài nhằm ra mắt và gây quỹ cho hội ung thư vú ( Ylan Sweet Dreams Foundation).

Mở đầu chương trình,Ý Lan và Thái Hà,hai người sáng lập hội đã trình bày mục đích và giới thiệu những nhân vật cùng nằm trong ban điều hành hội thiện nguyện này. Luật sư Jenny Đỗ, một người đã từng bị ung thư vú cũng lên chia xẻ kinh nghiệm đau đớn của căn bệnh.

Phần ca nhạc được dẫn chương trình bởi Nam Lộc và Quỳnh Hương. Các tiếng hát Mai Thiên Vân, đang được trung tâm Thúy Nga lăng xê, với những bản mang âm điệu quê hương như Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè, Chiếc Ao Bà Ba, Lối Về Xóm Nhỏ. Chất giọng miền Nam ròng, kỹ thuật khá vững, đã tạo một sự thích thú cho những khán giả thích nghe lọai nhạc "quê hương" có nhiều luyến láy này và hứa hẹn tương lai cho cô ca sĩ trẻ mới xuất hiện trên sân khấu hải ngọai.

Còn lại là những tiếng hát cũ lẫy lừng Lệ Thu với các bản quen thuộc Xin Còn Gọi Tên Nhau, Rồi Mai Tôi Đưa Em. Mười Năm Tình Cũ; Vũ Khanh với Khúc Thụy Du…, Lâm Nhật Tiến với những bản nhạc của Trúc Hồ. Và Ý Lan trong sự xúc động đặc biệt của một người trưởng ban tổ chức đêm nhạc đã hát bản chủ đề Mơ Giấc Mộng Dài của Phạm Duy cùng nhiều bản khác.

Hai cô con gái của Ý Lan lần đầu ra mắt cùng khán giả San Jose với tiếng hát và phong cách trình diễn có phần giống mẹ. Hai cô đã cùng với Ý Lan mở màn với bài hát Lòng Mẹ (Y Vân) thật cảm động. Ngồi dưới hàng khán giả có danh ca Thái Thanh cũng xúc động nghe con gái và cháu ngọai mình hát.

Ban nhạc Hòang Thi Thi và Trung Nghĩa đệm nhạc gọn gàng, vừa phải cho các bài hát đến trong lòng khán giả. Khâu âm thanh của Việt Anh rõ ràng tạo cho buổi nhạc thính phòng trong rạp hát Heritage thành công.

Trước đó một hai tuần, Ý Lan rất lo lắng vì vé bán chậm. Cô đã phải có mặt tại San Jose nhiều ngày để nhờ các báo chí truyền thanh quảng cáo và đích thân đi mời những người quen ủng hộ. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, nhiều sô ca nhạc bị lỗ,nhưng buổi nhạc này cuối cùng đồng hương đã đến đông đảo. Với mục đích từ thiện,những tiếng hát trình diễn và khán giả lắng nghe đã cùng chia một bầu không khí ấm áp thân ái. Đó là điểm thành công của đêm nhạc Mơ Giấc Mộng Dài do Ý Lan tổ chức. Quí vị muốn biết về hội phòng ngừa ung thư này xin vào http://www.ylansweetdreamsfoundation.org/.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.