Hôm nay,  

Blue Cross Of California Đổi Tên: Anthem Blue Cross

26/03/200800:00:00(Xem: 3196)

Công ty đổi tên và logo mới, nhưng vẫn là lựa chọn tin cậy cho khách

Woodland Hills, Calif. - Ngày 25 tháng Ba, 2008 - Bắt đầu từ ngày 1 Tháng Tư, Blue Cross of California sẽ lấy tên thương mại mới là Anthem Blue Cross.

"Chúng tôi lấy tên Anthem như là một phương cách hữu hiệu hơn để chứng tỏ sự an toàn của di sản Anthem với sức mạnh và sự bền vững của Blue Cross," Leslie A. Margolin, chủ tịch Antehm Blue Cross, phát biểu. "Khi kết hợp với sự tập trung ở thị trường địa phương của chúng tôi, chúng tôi có vị trí tốt hơn để cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp phúc lợi toàn diện hơn."

Như một phần của bước đi đến nhãn hiệu Anthem, công ty liên kết của Blue Cross, BC Life & Health Insurance Company, đã đổi tên thành Anthem Blue Cross Life and Health Insurance Company, và công ty chi nhánh Blue Cross of California Partnership Plan sẽ dùng tên thương mại là Anthem Blue Cross Partnership Plan. Khách hàng sẽ bắt đầu nghe nói đến tên Anthem vào ngày 23 tháng Ba, khi Blue Cross giới thiệu nhiều chương trình quảng cáo trên đài truyền hình, truyền thanh, và báo chí.

Các thành viên và những người thuộc giới công chúng vào địa chỉ trang mạng hiện giờ ở www.bluecorssca.comsẽ được tự động chuyển đến địa chỉ trang mạng mới www.anthem.com/cabắt đầu từ ngày 1 tháng Tư.

"Tôi rất phấn khởi tham gia vào Blue Cross of California trong thời gian chuyển tiếp sang Anthem Blue Cross," Margolin, nhận vai trò chủ tịch vào tháng Một năm 2008, cho biết. "Chúng tôi sẽ có một tên mới, nhưng lòng tận tụy của chúng tôi đối với dịch vụ tập trung vào thành viên sẽ vẫn y như cũ, giống như trong vòng 75 năm qua."

Sơ Lược về Blue Cross of California:

Blue Cross of California là một chi nhánh của WllPoint, Inc., với sứ mệnh cải thiện đời sống của những người mà công ty phục vụ và sức khỏe của các cộng đồng. Đây là công ty phúc lợi sức khỏe thương mại giao dịch trên thị trường chứng khoán lớn nhất về mặt số thành viên ở Mỹ, và là công ty có giấy phép hoạt động độc lập của Blue Cross Blue Shield Association và phục vụ các thành viên với tư cách là công ty có giấy phép hoạt động của Blue Cross ở California; công ty có giấy phép hoạt động của Blue Cross and Blue Shield ở Colorado, Connecticut, Georgia, Indiana, Kentucky, Maine, Missouri (bao gồm 30 quận ở vùng Kansas City), Nevada, New Hampshire, New York (với tư cách Blue Cross Blue Shield ở 10 quận trung tâm ở New York City, và với tư cách Blue Cross hoặc Blue Cross Blue Shield chỉ ở những quận nhất định phía Bắc), Ohio, Virginia (ngoại trừ các vùng ngoại ô Northern Virginia của Washington, D.C.), Wisconsin; và thông qua UniCare. Có thể tìm hiểu thêm thông tin về Blue Cross of California ở www.bluecrossca.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.