Hôm nay,  

Tns Correa, Giáo Viên Và Hs Mời 200,000 Cư Dân Thể Dục

27/03/201000:00:00(Xem: 2140)

Tns Correa, Giáo Viên Và Hs Mời 200,000 Cư Dân Thể Dục

SANTA ANA, Calif. – Trong tuần vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã chính thức cùng các nhà lãnh đạo tiểu bang, Quận Cam, các thành phố, và trường học để khởi đầu cuộc Orange County Fitness Challenge, một cuộc thi để phát huy tinh thần sống khoẻ và tập thể dục thường xuyên trong đời sống hàng ngày. Vào Thứ Tư vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã đến tham dự một buổi sinh hoạt đặc biệc tại trường trung học Segerstrom High School quy tụ khoảng 350 học sinh đã chính tham gia vào cuộc thi đua Orange County Fitness Challenge. Ngoài Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, trên sân khấu còn có Giám Đốc của Hội Đồng Thể Dục và Thể Thao của Thống Đốc Tiểu Bang California là Ông Kenny Rogers, Giám Đốc Học Khu Quận Cam Bill Habermehl, Thị Trưởng TP Santa Ana Miguel Pulido, Thị Trưởng TP Fountain Valley Larry Crandall, Nghị Viên TP Santa Ana Michele Martinez, cựu Cảnh Sát Trưởng TP Westminster và Chánh Văn Phòng Thượng Nghị Sĩ Andy Hall, và những giám đốc học khu Santa Ana Unified School District, Anaheim Union High School District, Magnolia School District, v.v.
Trong lúc giám đốc học khu Santa Ana Unified School District Jane Russo mở đầu chương trình, các học sinh trong ban nhạc trường Segerstrom High School đã chơi nhạc sống để tạo thêm không khí vui nhộn và hấp dẫn cho buổi lễ khởi đầu OC Fitness Challenge.  Sau phần mở đầu chương trình, bà Russo đã giới thiệu đại diện của Hội Đồng Thể Dục và Thể Thao của Thống Đốc là ông Kenny Rogers lên phát biểu và ông đã ngõ lời cảm tạ Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và các vị lãnh đạo tại địa phương đã ủng hộ cuộc Governor’s Challenge.  Ông Rogers nói về mối quan tâm rằng có thể thế hệ con em hiện nay sẽ là thế hệ đầu tiên trong lịch sử sống ít tuổi thọ hơn cha mẹ của họ.
Sau đó để tiếp tục khuyến khích các học sinh tham gia trong cuộc thách thức để giữ cơ thể khỏe mạnh, Hội Đồng Thể Dục và Thể Thao của Thống Đốc đã trao tặng ba tấm chi phiếu trị giá $1,000 cho ba trường học tại Quận Cam hiện đang dẫn đầu trong Governor’s Fitness Challenge:  John K. Kennedy Elementary tại TP Santa Ana, Tustin Middle School, và Capistrano Valley High School.  Mỗi trường đều được tặng một hệ thống Nintendo WII Fit.


Kế tiếp Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã được mời phát biểu trước 500 học sinh, giáo viên, và phụ huynh trong phòng hội họp của Segerstrom High School.  Thượng Nghị Sĩ Lou Correa thách thức tất cả học sinh trong phòng hãy tập thể dục hoặc tham gia một môn thể thao nào đó từ 30 đến 60 phút một ngày, ít nhất là 3 ngày một tuần cho suốt 4 tuần trước mắt.  Ông thách thức các học sinh hãy giữ gìn cơ thể khỏe mạnh và đồng thời nên khuyến khích tất cả bạn bè và gia đình cũng làm như thế.
Trong số nữa triệu học sinh đang học trong các trường công cộng tại Quận Cam, dự đóan là hơn 35% học sinh đó đều có chứng béo phì.  Để giảm chứng béo phì cho các học sinh, điều cần phải làm là tăng cường các hoạt đồng thể thao, thể dục.  Các tham dự viên trong Orange County Fitness Challenge có thể hoạt động bằng bất cứ kiểu nào cũng được: đi bộ đến trường, đi bộ trên núi, lái xe đạp, bơi lội,  hoặc tập thể thao vào giờ giải lao hoặc giờ ăn trưa.
Cuộc 2010 Orange County Fitness Challenge, tức thách thức để giữ cơ thể khỏe mạnh tại Quận Cam, sẽ bắt đầu vào ngày 1 Tháng Tư và chấm dứt vào ngày 31 Tháng Năm năm 2010.  Những người tham dự có thể là học sinh, giáo viên, phụ huynh, hoặc bất cứ một ai muốn giúp các trường học trúng giải trong cuộc thi này.  Ba trường học nào đứng nhất trong cuộc thách thức Governor’s Challenege sẽ trúng giải $100,000 để xây một trung tâm thể dục tại trường; và mỗi trường nào đứng nhất trong mỗi vùng sẽ trúng 1 trong 11 tấm chi phiếu trị giá $6,000.  Tất cả học sinh tham dự trong cuộc thách thức sẽ được một vé lift ticket để đi trược tuyết tại Mammoth Mountain và mỗi học sinh trung học và người lớn sẽ nhận được một vé đi tập thể dục tại 24 Hour Fitness.
Để biết thêm chi tiết hoặc để cùng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa ghi danh cho Governor’s và Orange County Fitness Challenge, xin vào trang nhà www.CalGovCouncil.org/challenge/.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.