Hôm nay,  

Đại Diện Liên Minh Dân Chủ Vn Gặp Truyền Thông Nam Cali

11/03/201000:00:00(Xem: 3217)

Đại Diện Liên Minh Dân Chủ VN Gặp Truyền Thông Nam Cali

Hình ảnh buổi tiếp xúc.


Westminster ( VB ) Tối Thứ Hai, 8 tháng 3 năm 2010 tại nhà hàng  Seafood Cove, Westminster. Đại diện Liên Minh Dân Chủ Việt Nam đã có một cuộc gặp gỡ với giới truyền thông Việt ngữ Nam California.
Bác sĩ  Nguyễn Quốc Nam, cựu Chủ Tịch Liên Minh Dân Chủ Việt Nam (LMDCVN), đến từ Paris, Pháp,  hiện là Phó Chủ Tịch phụ trách Châu Âu: Mở đầu BS Nguyễn Quốc Nam nói: "Ong rất  cảm động vì trong ngày làm việc rất bận rộn  quý vị vẫn đến để tham dự với chúng tôi. Ong cũng không quên cảm ơn anh Bùi Văn Nhân và Lê Ngọc Diệp đã giúp tổ chức buổi gặp gỡ này. Sau khi giới thiệu mọi người và hàn huyên tâm sự,  BS, Nam cho biết đường lối và hoạt động của LMDCVN trong những ngày tới."
Ông nói: "Những ưu tư của LMDCVN hiện nay là góp phần vào công cuộc đấu tranh chung, làm sao cho có hiệu qủa. Ong cho biết trong cuối tháng 3,  LMDCVN sẽ tổ chức một hội thảo tại Paris để lượng định tình hình cũng như nhu cầu đấu tranh trong nước, làm thế nào hoàn thành trách nhiệm hỗ trợ cho các phong trào đấu tranh một cách hiệu quả, có tổ chức, có phối hợp."


Ong cho biết mục tiêu của LMDCVN là phối hợp đấu tranh, nếu không được thì chúng tôi tự làm, chứ không chủ trương đánh phá lẫn nhau. Đó là chủ trương trước sau như một của tổ chức LMDCVN.
Được biết LMDCVN do cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy thành lập  với mục đích đòi hỏi tự do dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam.
Cuộc gặp gỡ với sự hiện diện của đại diện các cơ quan truyền thông trong vùng Nam California như Người Việt, Sài Gòn Times, Take2Tango, Viễn Đông, Việt Báo, Việt Herald, Việt Star, Việt Weekly...
Ngoài ra, buổi gặp gỡ còn có sự hiện diện của Nghị Viên Garden Grove Dina Nguyễn, Ứng cử viên dân biểu Đỗ Vinh, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ Nguyễn Văn Tánh, tiến sĩ Mai Thanh Truyết, cựu dân biểu VNCH Bùi Văn Nhân, cựu đốc sự Lê Ngọc Diệp và phu nhân, bà An Nguyễn Kiều Mỹ Duyên, thành viên LMDCVN Lương Văn Tính, nhà báo Ngọc Hoài Phương (Phó Chủ Nhiệm nhật báo Việt Herald) và phu nhân. Cùng một số thân hữu LMDCVN.
Cuộc tiếp xúc diễn ra trong tinh thần xây dựng với nhiều ý kiến đóng góp thiết thực cho công cuộc đấu tranh chung hiện nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.