Hôm nay,  

S.j.: Chùa An Lạc Văn Nghệ Gây Quỹ, Yểm Trợ Kiết Hạ

24/06/200900:00:00(Xem: 3173)

S.J.: CHÙA AN LẠC VĂN NGHỆ GÂY QUỸ, YểM TRỢ KIẾT Hạ

Ban tổ chức buổi ca nhạc yểm trợ an cư kiết hạ và giới đàn Phật lịch 2553 ở San Jose.
San Jose- Tổng hợp- Chiều chủ nhật 22-6-09, tại hội trường trung học Ovefelt, mấy trăm đồng hương đa số là Phật tử đến tham dự buổi ca nhạc gây quỹ yễm trợ an cư kiết hạ và giới đàn Phật lịch 2553 do Phật tử chùa An Lạc tổ chức.
Nhiều tiết mục trình diễn gồm hợp ca, đơn ca, múa, đàn tranh các bài hát ca ngợi tình người, quê hương và đạo pháp. Ca sĩ Gia Huy đã trình bày nhiều bản nhạc Phật giáo và về tình cha. Ngày chủ nhật này cũng là ngày Lễ Cha - Father'sDay của đất nước Hoa Kỳ. Những tiếng hát Phật tử như Phương Trang, Thu Nga, Phương Thúy, Mỹ Nhung, Huy Chương….


Chùa An Lạc do ni cô Thích Nữ Nguyên Thanh trụ trì được coi là ngôi chùa lớn thứ nhì ở San Jose sau chùa  Đức Viên và cũng do các sư nữ phụ trách. Chùa có các lớp dạy Việt ngữ cho các em cuối tuần.
Không khí văn nghệ vui vẻ đầm ấm trong tình quê hương và đạo pháp. Một số bánh trái chay rất ngon được bày bán và được người mua ủng hộ.
Buổi văn nghệ này đóng góp thêm vào sinh họat cộng đồng dân gốc Việt tại thung lũng hoa vàng thêm rộn ràng ngày cuối tuần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.