Hôm nay,  

Thành Phố Los Angeles: Dựng Bảng Bịt Miệng LM Lý

08/10/200700:00:00(Xem: 2900)

Chụp hình trước tấm billboard ở Los Angeles hôm Thứ Bảy.

Los Angerles (Cổ Ngưu).-- Lúc 10 giờ sáng chủ nhật ngày 6 tháng 10 năm 2007 Trong khu Parking góc đường Hill và đường Olympic, một tấm bảng Linh Mục Nguyễn Văn Lý bị bịt miệng đã dược dựng lên dưới sự chúng kiến của Ban Đại diện Cộng Đồng Việt Nam vùng Los, Đại Diện Hội Đoàn, Đoàn Thể và đồng hương tham dự khánh thành. Sau nghi thức chào Quốc Kỳ.

Ông Nguyễn Long Chủ Tịch Chấp Hành Cộng Đồng Los đã lên ngỏ lời cảm ơn sự hiện diện của qúi vị quan khách, qúi vị đại diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, nhất là những vị từ Santa Ana đến tham dự lễ khánh thành ngày hôm nay, như Luật Sư Nhgĩa Chủ Tịch hội Đền Hùng, Ông Phan Kỳ Nhơn Chủ Tịch Ủy Ban Đặc Nhiệm chống Nghị Quyết 36, Ông Nguyễn Chí Thiềng, Ông Nguyễn Tấn Lạc…

Ông cũng kêu gọi mọi người hãy cùng nhau góp sức để nhiều tấm bảng như thế được dựng lên ở khắp nơi để nói lên tình trạng tự do ngôn luận, tự do Dân Chủ tại Việt Nam ngày nay là vậy đó.

Lần lượt mọi người lên phát biểu như Luật Sư Nghĩa, Ông Phan Kỳ Nhơn, Ông Nguyễn Duy Nghiêu, Ông Nguyễn Chí Thiềng, Nguyễn Tấn Lạc, Tiến Sĩ Phạm Đông Các…và một số đồng hương tham dự.

Mọi người đều mong làm sao có thật nhiều những tấm bảng bịt miệng ở khắp nơi trên Thế Giới để họ được nhìn thấy sự tự do ngày nay tại Việt Nam dưới sự cai trị của tập đoàn Cộng Sãn. Buổi lễ kết thúc với những bản nhạc đấu tranh do nhạc sĩ Hồ Văn sinh điều hợp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.