Hôm nay,  

HDD Liên Tôn Cám Ơn Dân Việt Đấu Tranh Ngăn Mở Sòng Bài

25/09/200700:00:00(Xem: 2351)

Hội Đồng Liên Tôn cảm ơn dân Việt.

SANTA ANA (Cổ Ngưu).--  Tại Trung Tâm Công Giáo, chiều thứ 7 ngày 22 tháng 9 năm 2007 khoảng 100 Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, Hội Đồng Liên Tôn đã tham dự cuộc họp.

Linh Mục Mai Khải Hòan, Giám Đốc Trung Tâm Công Giáo Việt Nam Giáo Phận Quận Cam, Chủ tịch Hội Đồng Liên Tôn Nam California cho biết mục đích cuộc họp mặt là để Hội Đồng Liên Tôn có cám ơn, các tổ chức hội đoàn, đoàn thể và truyền thông đã cùng Hội Đồng Liên Tôn tranh đấu gần 2 tháng qua để  yêu cầu Hội Đồng Thành Phố hủy bỏ dự án xây một sòng bài tại thành phố Garden Grove. 

Được biết Hội Đồng Thành Phố đã đưa ra ngoài công chúng góp ý 2 lần. Các đại diện hội đoàn, đoàn thể trẻ, các nhân sĩ  cùng với Hội Đồng Liên Tôn  đã có mặt đông đủ, thường xuyên trong các buổi của Hội Đồng Thành Phố xin hủy bỏ dự an nầy. Qua nhiều phiên họp cuối cùng Hội Đồng Thành Phố Garden Grove  đã họp một phiên họp kéo dài từ 6pm đến 11pm với quyết định sau cùng là tất cả 5 Nghị Viên đều đồng ý  là “No Casino trong thành phố Garden Grove.”

 Linh Mục Mai Khải Hoàn nói rằng, sự thành công của chúng ta trong việc phản đối xây sòng bài ở trong thành phố là do tinh thần đoàn kết, của tất cả các giới trong cộng đồng. 

Hội Đông Thành Phố Garden Grove gồm có ông William Dalton, Thị Trưởng và phu nhân, Nghị Viên Bruce Broadwatwer, Nghị Viên Dina Nguyễn. Hội Đồng Liên Tôn với Linh Mục Mai Khải Hoàn Chủ tịch,  Chánh Trị Sự Cao Đài  Hà Vũ Băng, Thượng Tọa Thích Minh Nguyện, Phật giáo, Mục Sư Trần Thanh Vân, Tin Lành. Ngoài ra còn có các vị Linh Mục hiện diện như Trần Quang Điềm, Đinh Ngọc Quế, Luật Sư Andrew Đỗ, đại diện Giám sát Viên Janet Nguyễn...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.