Hôm nay,  

15 Năm Thành Lập Từ Thiện ‘Reaching Out Foundation’

27/08/200700:00:00(Xem: 3098)

Buổi kỷ niệm 15 năm từ thiện “Reaching Out Foundation.”

Hội từ thiện “Reaching Out Foundation” đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và cũng để gây quỹ cho hội vào lúc 7 giờ chiều ngày 25 Tháng 8, 2007 tại Nhà hàng Seafood Kingdom ở Anaheim, CA.

Cũng như những năm trước, Hội từ thiện này đã  tạo được nhiều uy tín  nên luôn được sự hỗ trợ  rất mạnh mẽ của đồng hương. Có gần 700 người tham dự, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng  đến giúp vui và chương trình bán đâu giá, xổ số được  ủng hộ nồng nhiệt.

Mở đầu,  Cô NguyễnThi. Thanh Mỹ, Hội Trưởng của Reaching Out Foundation  có vài lời chào mừng và bày tỏ lòng biết ơn quan khách đã hỗ trợ hội trong nhiều năm qua, cũng như trong lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và gây quỹ này. Cô nói, sự hiện diện đông đảo của đồng hương là nguồn khích lệ lớn lao cho các anh chị em trong hội và cũng  giúp hội có phương tiện tài chánh để thực hiện  nhiều chương trình, chia sẻ phần nào nỗi khổ đau cho những người người nghèo khó, tàn tật,  kém may mắn.

Được biết ngoài  Hội trưởng  là Cô Nguyễn Thị Thanh Mỹ,  đồng sáng lập viên là Ông Phạm Đăng Khải, Thư Ký kiêm Thủ Quỹ, hội được sự tiếp tay, cộng tác chặt chẽ của gần hai mươi anh chị em trong hội

Hội Reaching Out Foundation là  hậu thân của nhóm Thiện Nguyện Glendale,  làm việc từ thiện từ năm 1992. Hội đã góp một bàn tay xoa dịu nỗi khổ đau của những người nghèo khổ như trẻ mồ côi, khuyết tật, khiếm thi, khiếm thính, câm điếc, những người già  không nơi nương tựa, những người kém may mắn từ tinh thần đến vật chất và những nạn nhân của thiên tai bão lụt.

Những người khốn  khổ hiện  đang được quý ni cô và dì phuớc chăm sóc. Hội  hoạt động với ước mong những người kém may mắn cùng vươn tới một cuộc sống bình đẳng như những người khác.Hội cũng khuyến khích giới trẻ trong các sinh hoạt tình nguyện từ thiện.

Để có ngân quỹ hoạt động hội tổ chức những bữa cơm gây quỹ hằng năm và nhận đóng góp từ các nhà hảo tâm, cá nhân hay công ty.

Ban nhạc ROF Thanh Mỹ tổ chức thăm viếng và trình diễn văn nghệ hằng tuần tại các Trung Tâm chăm sóc người già (Nursing home tại Quận Cam,  hầu đem niềm vui đến cho những bịnh nhân đang cần niềm vui, không phân biệt chủng tộc.

Ban nhạc cũng tình nguyện phụ giúp văn nghệ cho những cơ quan phục vụ văn hóa và từ thiện trong cộng đồng Việt Nam, miền trung California .

Hội phát hành bản tin ROF để giữ liên lạc mất thiết với ân nhân.

Chương trình văn nghệ trong đêm gây quỹ này thật sôi động với các ca sĩ nổi tiếng như Quốc Anh, Lilian, Công Thành và Lynn, Mỹ Thúy, Ngọc Hiếu, Ngọc Anh Kim Anh… Đặc biệt  Ca sĩ  Lilian với giọng ca  thật phong phú đã làm khán giả say  mê thưởng thức nhạc phẩm  “Stand By Me”. Công Thành và Lynn khuấy động không khí với nhiều nhạc phẩm kích động. Quốc Anh cũng  được khán giả mến mộ trong dòng nhạc ca ngợi tình mẹ.  Chương trình được tiếp nối với giọng ca truyền cảm của ca sĩ Thanh Mỹ,  Thanh Châu…

Sau những màn đấu giá rất sôi nổi được ủng hộ nồng nhiệt, chương trình được tiếp nổi với nhiều màn trình diễn văn nghệ rất đặc sắc vui tươi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.