Hôm nay,  

Lịch Sinh Hoạt Tháng 10 Của Nhóm Thiện Nguyện Chân Quê

25/09/201000:00:00(Xem: 2884)

Lịch Sinh Hoạt Tháng 10 Của Nhóm Thiện Nguyện Chân Quê

Hát cho các cụ cao niên ở Nhà Dưỡng Lão.

Sau đây là những sinh hoạt của Nhóm Chân Quê trong tháng 10 năm 2010.
- Chúa-Nhật đầu tiên trong tháng: October 3rd,  2010. Từ 9:30 tới 11:00 AM tại:
Garden Grove Convalescent Hospital
12282 Shackelford Lane
Garden Grove CA 92641.
- Thứ Bảy tuần nhì trong tháng: October 9th, 2010. Từ 9:30 tới 11:30 AM tại:
French Park Care Center
600 East Washington Ave
Santa Ana CA 92701.
- Thứ Bảy tuần ba trong tháng: October 16th, 2010.  Từ 9:30 to 11:30 AM tại:
Garden Park Care Center
12681 Haster Street
Garden Grove CA 92640.
Trang-Phục cho tháng 10:
Tháng 10, chuẩn bị mừng lễ Halloween cuối tháng nên trang-phục sẽ là: “Dạ-Hội Hóa-Trang”.  Ban-Nhạc (Thái-Nguyên & Diamond BN sẽ làm Vua và Hoàng-Hậu. Ha! Ha!... Tom-Sĩ-Lê & Trung-Chánh làm King’s Brother).
Bác-Sĩ Đệ, Kim-Vui, chị Hồng-Mai, Bá-Nghĩa, chị Thanh-Hằng, chị Hoàng-Anh và quý-vị nào nếu không có trang-phục cho Halloween xin cho biết để Diamond sẽ cung-cấp.
Những bài hát vẫn là “Mùa Thu”.  Sẽ có sự tham-dự của anh chị Hưng-Hồng hóa trang trong nhạc cảnh “Chân Quê” rất vui nhộn.
Chúng ta chắc chắn sẽ mang tình-thương dàn trải trên những giòng nhạc và màu sắc vui tươi, dí-dỏm đầy sức sống & năng-lực đến tất cả các bệnh-nhân trong Nursing-Home.  Mọi người trông chờ chúng ta hằng ngày vì 1 tháng chỉ có 1 buổi sinh-hoạt cho từng Nursing-Home mà thôi.


 Mong gặp lại tất cả.  Quý thân-hữu có thể đến sinh-hoạt chung bất cứ lúc nào với các bệnh-nhân theo lịch-trình của “Chân-Quê” nêu trên.  Nếu bận rộn, xin dâng lời cầu-nguyện lên Đấng Tối-Cao (tùy theo mỗi người một Tôn-Giáo), cho các thành-viên “Chân-Quê” chúng tôi còn điều-kiện và thời-gian để tiếp-tục trên bước đường thiện-nguyện chia xẻ tình-thương.
Lời Tái-Bút của các “Công-Tằng-Tôn-Thiện-Nam-Tín-Nữ-Tâm-Bồ-Tát-Bồ-Đề-Tình-Cho-Không-Biếu-Không-Chân-Quê-Thiện-Tâm-Tâm-Thiện”:
Hơn 10 năm dzồi, nhiều lúc cũng woải lắm quý-dzị ơi!” Hì! Hì!... Nhưng nhớ tới từng ánh mắt, nụ cười, những giọt nước mắt rơi, hoặc từng cái nắm tay không muốn rời của những bệnh-nhân trong các Nursing-Home với “Chân Quê”… Thế là buổi sáng cuối tuần, Diamond Bích-Ngọc muốn lươi huyền lười, ngủ nướng thêm một tí (I must wake-up at 7:00AM 4 make-up...Hic! Hic!), hoặc Thái-Nguyên muốn chơi Golf, xem Sports trên Ti-Vi…cũng KHÔNG THỂ… KHÔNG THỂ… KHÔNG-THỂ-KHÔNG ĐẾN SINH-HOẠT TẠI CÁC NURSING-HOME. 
Xin mượn bốn câu thơ của Xuân-Diệu để kết thúc bản “Thông-Báo-Sinh-Hoạt” này:
“Cho Lòng Xin Chút Hương,
Cho Lòng Xin Chút Lửa,
Cho Lòng Xin Chút Thương,
Cho Lòng Xin Chút Nữa…” 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.